Tập huấn quản lý tài chính, giám sát và đánh giá nhóm LEG

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Trong 4 ngày (13 đến 16-9), tại TP. Pleiku, Ban Quản lý Dự án giảm nghèo khu vực Tây Nguyên tỉnh Gia Lai phối hợp với Trung tâm Phát triển Cộng đồng tổ chức tập huấn quản lý tài chính, giám sát và đánh giá nhóm LEG cho hướng dẫn viên cộng đồng (CF), cán bộ sinh kế, nâng cao năng lực và truyền thông, giám sát và đánh giá của tỉnh và 5 huyện: Ia Pa, Kông Chro, Krông Pa, Kbang, Mang Yang hưởng lợi từ dự án.
 

Quang cảnh lớp tập huấn. Ảnh: Đ.Y
Quang cảnh lớp tập huấn. Ảnh: Đ.Y

Tại lớp tập huấn, các học viên được chuyên gia Trung tâm Phát triển cộng đồng hướng dẫn kế hoạch thu-chi dự trù ngân sách, vai trò trách nhiệm và kế hoạch phát triển nhóm LEG, mục đích và nguyên tắc hình thành quỹ nhóm, xây dựng cơ chế quản lý quỹ nhóm. Cùng với đó, các học viên còn được hướng dẫn lập kế hoạch giám sát; kỹ năng và công cụ giám sát- đánh giá. Ngoài ra, các học viên còn được truyền đạt những kinh nghiệm kỹ năng giám sát-đánh giá hoạt động của nhóm LEG…

Được biết, lớp tập huấn nhằm giúp các học viên có thêm kiến thức để hướng dẫn hỗ trợ các nhóm LEG quản lý tài chính, giám sát và đánh giá hiệu quả hoạt động của nhóm trong thời gian tới.

Đinh Yến

Có thể bạn quan tâm

Nói chuyện con tằm

Nói chuyện con tằm

(GLO)- Thời nhỏ ở quê, tôi rất mê con tằm. Cái “con sâu” ăn lá dâu một cách ngon lành, rồi hóa thân một cách kỳ diệu.
Đẩy nhanh tiến độ thu hoạch và tiêu thụ diện tích mía còn lại trước ngày 10-5

Đẩy nhanh tiến độ thu hoạch và tiêu thụ diện tích mía còn lại trước ngày 10-5

(GLO)- Ủy ban Nhân dân huyện Kbang vừa có công văn đề nghị Nhà máy đường An Khê, UBND các xã: Đak Hlơ, Tơ Tung, Kông Bờ La, Kông Lơng Khơng, Nghĩa An, Lơ Ku, Krong, xã Đông và thị trấn Kbang đẩy nhanh tiến độ thu hoạch và tiêu thụ hết diện tích mía còn lại trên địa bàn trước ngày 10-5-2024.