Thành lập Hội doanh nghiệp huyện Phú Thiện

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều ngày 15-5, huyện Phú Thiện đã phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tổ chức hội nghị thành lập Hội Doanh nghiệp huyện Phú Thiện.
Theo đó, Hội Doanh nghiệp huyện Phú Thiện được thành lập với sự tham gia của 16 hội viên là các doanh nghiệp, hợp tác xã trên địa bàn huyện. Trong đó, ông Bùi Xuân Thành-Giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT huyện giữ chức vụ Hội trưởng Hội doanh nghiệp huyện Phú Thiện.
Quang cảnh hội nghị. Ảnh: Q.T
Quang cảnh hội nghị. Ảnh: Q.T
Tại hội nghị, các hội viên đã cùng nhau trao đổi, thảo luận, đóng góp thêm một số nội dung vào quy chế hoạt động nhằm đáp ứng tốt nhất quyền lợi của doanh nghiệp, hợp tác xã khi tham gia vào hội. 
Hội Doanh nghiệp huyện Phú Thiện được thành lập ngoài mục đích giúp các doanh nghiệp, hợp tác xã đoàn kết, tương trợ, cùng nhau phát triển. Việc thành lập Hội doanh nghiệp tại địa phương còn là kênh nhanh nhất để tỉnh, huyện có thể nắm bắt tâm tư, nguyện vọng cũng như khó khăn, vướng mắc mà các doanh nghiệp gặp phải trong quá trình hoạt động để từ đó có các chính sách hỗ trợ, tháo gỡ kịp thời, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, hợp tác xã hoạt động hiệu quả.
Quang Tấn

Có thể bạn quan tâm

Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử trong kinh doanh, bán lẻ xăng dầu

Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử trong kinh doanh, bán lẻ xăng dầu

(GLO)- Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký ban hành Công điện số 26/CĐ-TTg ngày 26-3-2024 về việc tăng cường các biện pháp quản lý mặt hàng xăng dầu, thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.