Kiểm tra, xử lý thông tin về các trạm thu phí BOT

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình vừa yêu cầu các bộ ngành liên quan kiểm tra việc một số báo phản ánh những vấn đề xung quanh các trạm thu phí BOT ở những địa phương như: Nghệ An, Hà Tĩnh, Phú Thọ, Thái Bình, Hòa Bình, Thái Nguyên gây bức xúc cho người dân.
 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Việc kiểm tra, xử lý theo đúng thẩm quyền và quy định của pháp luật, báo cáo Thủ tướng kết quả thực hiện trước ngày 10-5.

Phó Thủ tướng cũng yêu cầu UBND các tỉnh Kon Tum, Bình Định, An Giang kiểm tra, xử lý đúng theo thẩm quyền và quy định của pháp luật các nội dung báo chí phản ánh tại địa phương mình, báo cáo Thủ tướng kết quả xử lý trước ngày 10-5.

Cụ thể là thông tin báo chí phản ánh về việc: ông Phạm Thanh Hà-Trưởng BQL khu kinh tế tỉnh Kon Tum xây dựng công trình trái phép trên đất nông nghiệp; hai cán bộ Sở TN-MT tỉnh Kon Tum xảy ra mâu thuẫn, đánh nhau trong chuyến đi công tác địa phương; cầu cảng Thị Nại (Bình Định) bị hỏng, xuống cấp nghiêm trọng, có nguy cơ đổ sập, gây nguy hiểm cho tính mạng và tài sản của các đơn vị tham gia khai thác; ngày 13-4, hai học sinh cấp 2 bị sụt chân vào hố nước, dẫn đến đuối nước tử vong tại khu vực công trình khu du lịch văn hóa tâm linh Bà Chúa Xứ ở P.Núi Sam, TP. Châu Đốc, An Giang.

Theo thanhnien

Có thể bạn quan tâm

Việt Nam đã nhận 1.200 tỷ đồng từ bán tín chỉ carbon rừng

Việt Nam đã nhận 1.200 tỷ đồng từ bán tín chỉ carbon rừng

Theo TTO, ngày 21-3, Ngân hàng Thế giới (WB) cho biết Việt Nam đã nhận được khoản chi trả 51,5 triệu USD (khoảng 1.200 tỷ đồng) cho các kết quả giảm phát thải đã được xác minh (tín chỉ carbon) do hạn chế được mất rừng và suy thoái rừng và tăng cường lưu trữ carbon thông qua trồng và tái tạo rừng.