Hướng dẫn quyết toán cho cán bộ Dự án giảm nghèo

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ban Quản lý Dự án giảm nghèo khu vực Tây Nguyên tỉnh Gia Lai vừa tổ chức lớp tập huấn hướng dẫn quyết toán cho các cán bộ kế hoạch tài chính, kế toán, đấu thầu của Ban Quản lý tỉnh, huyện và 25 xã có dự án hỗ trợ và cán bộ kế toán thuộc Phòng Tài chính các huyện: Ia Pa, Kông Chro, Kbang, Mang Yang và Krông Pa.

Ảnh: Đinh Yến
Ảnh: Đinh Yến


Tại đây, học viên đã được các chuyên gia truyền đạt, hướng dẫn quyết toán các công trình cơ sở hạ tầng cấp xã, thôn-làng, vận hành và bảo trì; hướng dẫn quyết toán các tiểu dự án sinh kế trong hợp phần phát triển sinh kế bền vững; các hoạt động chi phí gia tăng của Ban Phát triển xã cũng như các hoạt động quản lý dự án. Bên cạnh đó, chuyên gia còn hướng dẫn về các mẫu, bảng biểu áp dụng cho công tác quyết toán của dự án.

Đinh Yến

Có thể bạn quan tâm

Gồng mình chống hạn

Gồng mình chống hạn

(GLO)- Nắng nóng kéo dài khiến nhiều công trình thủy lợi, ao hồ, đập dâng, sông suối trên địa bàn tỉnh Gia Lai cạn nước. Tình trạng này khiến nhiều diện tích cây trồng, nhất là cây công nghiệp dài ngày đang đối mặt với nguy cơ thiếu nước tưới, ảnh hưởng đến năng suất, chất lượng vườn cây.

Bộ Công thương thí điểm tính giá điện 2 thành phần, tiền điện ảnh hưởng ra sao?

Bộ Công thương thí điểm tính giá điện 2 thành phần, tiền điện ảnh hưởng ra sao?

Giá bán điện 2 thành phần có nhiều ưu thế vượt trội với mục tiêu tính đúng, tính đủ chi phí mà người tiêu dùng điện gây ra cho hệ thống. Bộ Công thương khẳng định, thí điểm cần thiết để đánh giá, tính toán được khoản tiền điện chênh lệch giữa biểu giá điện hiện hành và biểu giá điện 2 thành phần.