Agribank Gia Lai giải ngân 100 tỷ đồng từ gói cho vay ưu đãi

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Agribank đang áp dụng mức lãi suất ưu đãi dành cho doanh nghiệp có quan hệ tín dụng, cho vay ngắn hạn là 5%/năm, trung-dài hạn là 7%/năm đối với các khoản vay giải ngân từ ngày 20-9 cho đến hết ngày 31-12-2016.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Với gói cho vay nói trên, Agribank Gia Lai đã giải ngân 100 tỷ đồng cho khách hàng truyền thống có quan hệ tín dụng, bề dày hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả ở lĩnh vực thương mại-dịch vụ, thu mua xuất khẩu nông sản.

Về gói vay ưu đãi dành cho doanh nghiệp, ông Phan Tiến Thu-Giám đốc Agribank Gia Lai cho biết: Agribank đang có các gói hỗ trợ dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp hoạt động xuất khẩu. Việc dành nhiều ưu đãi cho khách hàng doanh nghiệp là một bước chuyển quan trọng nhằm hỗ trợ phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa theo chủ trương, định hướng của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước. Việc đưa ra gói ưu đãi 15.000 tỷ đồng ở thời điểm cuối năm là hành động thiết thực kết nối giữa ngân hàng với doanh nghiệp.

Sơn Ca

Có thể bạn quan tâm

Gồng mình chống hạn

Gồng mình chống hạn

(GLO)- Nắng nóng kéo dài khiến nhiều công trình thủy lợi, ao hồ, đập dâng, sông suối trên địa bàn tỉnh Gia Lai cạn nước. Tình trạng này khiến nhiều diện tích cây trồng, nhất là cây công nghiệp dài ngày đang đối mặt với nguy cơ thiếu nước tưới, ảnh hưởng đến năng suất, chất lượng vườn cây.