Thêm 6.000 tỷ đồng vốn vay ưu đãi

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Từ ngày 15-4 đến 31-12-2016, Ngân hàng TMCP Phát triển TP. HCM (HDBank) dành 6.000 tỷ đồng cho khách hàng trên cả nước vay với lãi suất ưu đãi nhằm duy trì và phát triển sản xuất, kinh doanh.
 

Khách hàng làm thủ tục vay vốn tại một điểm giao dịch của HDBank. Ảnh: H.L
Khách hàng làm thủ tục vay vốn tại một điểm giao dịch của HDBank. Ảnh: H.L

Nguồn vốn ưu đãi trên dành cho các nhu cầu vay vốn sản xuất, kinh doanh của các hộ kinh doanh, doanh nghiệp siêu nhỏ, cá nhân vay mua nhà và mua xe ô-tô… trên cả nước. Theo đó, với số tiền vay từ 1 tỷ đồng trở lên, tùy thời hạn và mục đích vay vốn, HDBank áp dụng lãi suất chỉ 7%/năm trong 3 tháng đầu, hoặc 8%/năm trong 6 tháng đầu, hoặc 8,5%/năm trong 9 tháng đầu, hoặc 10,5%/năm trong 12 tháng đầu. Còn với những khoản vay từ 100 triệu đồng đến dưới 1 tỷ đồng, HDBank áp dụng lãi suất như trên cộng (+) thêm từ 0,5% đến 3,5%/năm. Ngoài lãi suất ưu đãi, chính sách vay vốn phù hợp, tài sản đảm bảo linh hoạt, HDBank cũng cam kết thực hiện thủ tục vay đơn giản và nhanh chóng, tài sản đảm bảo linh hoạt…

Hoàng Liêm

Có thể bạn quan tâm

Thu tiền tỷ từ cà phê chất lượng cao

Thu tiền tỷ từ cà phê chất lượng cao

(GLO)- Hơn 30 năm gắn bó với vùng cao nguyên đất đỏ, ông Huỳnh Đức Xuyến (320 Nguyễn Huệ, thị trấn Đak Đoa, tỉnh Gia Lai) đã trải qua bao thăng trầm cùng cây cà phê. Chính từ sự kiên trì cùng với việc chọn hướng đi phù hợp, ông đã nhận được “quả ngọt” từ loại cây công nghiệp này.