TP. Pleiku: Nhiều khuyến mãi dịp lễ 2-9

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Đến hẹn lại lên, dịp lễ Quốc khánh về cũng là lúc các siêu thị, cửa hàng, trung tâm điện máy… trên địa bàn Phố núi tung ra nhiều chương trình khuyến mãi nhằm kích cầu tiêu dùng, tăng doanh thu.

Với chương trình “Tự hào hàng Việt”, Saigon Co.op đầu tư lớn khuyến mãi giảm giá kích cầu liên tục trong 23 ngày (từ 23-8 đến 14-9) với 6 chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Do đó, trong dịp lễ Quốc khánh năm nay, khi đến mua hàng tại siêu thị Co.op Mart Pleiku, khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi, gồm: giảm giá xuyên suốt đến 50% cho hơn 3.000 sản phẩm thiết yếu; tặng xe hàng miễn phí cho khách hàng may mắn; giảm giá cực sâu “Hàng Việt giá đặc biệt” với các sản phẩm giá chỉ 1.000 đồng, 8.000 đồng…; “Mua hàng Việt nhận quà đặc biệt”; tích 30 tặng 30 điểm thưởng và tặng tiền vào tài khoản cho khách hàng sử dụng thẻ đồng thương hiệu Co.op Mart - Vietcombank - BIDV.

 

Đua khuyến mãi dịp lễ nhằm kích cầu tiêu dùng. Ảnh: Hồng Thi
Khuyến mãi dịp lễ nhằm kích cầu tiêu dùng. Ảnh: Hồng Thi

Trong đợt giảm giá hàng Việt 23 ngày liên tục này, các sản phẩm khuyến mãi như: đường, gạo, sữa, nước tương, dầu ăn, thịt, cá, trứng, hóa phẩm, may mặc, đồ dùng gia đình,.. được các thương hiệu Việt uy tín như Vinamilk, Tường An, Nam Dương, Mỹ Hảo, Net, Lix, Vinacafe, Xuân Hồng, Kinh Đô, Miliket Colusa… đầu tư đáng kể về kiểu dáng, chất lượng và giảm giá sâu để thu hút người tiêu dùng.

Tương tự, siêu thị Vinatexmart cũng tung ra chương trình khuyến mãi chào mừng Quốc khánh. Theo đó, từ ngày 22-8 đến 2-9, giảm giá hàng nghìn mặt hàng đến 50%. Lượng khách đến siêu thị mua sắm cũng tăng nhanh trong những ngày cận lễ. Chị Ánh Tuyết (phường Yên Đổ, TP. Pleiku) vui vẻ chia sẻ: “Với tâm lý vừa được mua hàng với giá rẻ lại nhận thêm quà tặng nên ai cũng tập trung đi siêu thị vào những dịp lễ như thế này. Thêm vào đó, hàng hóa cũng phong phú hơn ngày thường”.

 

Siêu thị Vinatexmart luôn đông nghẹt xe những ngày cận lễ. Ảnh: Hồng Thi
Siêu thị Vinatexmart luôn đông nghẹt xe những ngày cận lễ. Ảnh: Hồng Thi

4 ngày nghỉ lễ liên tiếp được coi là dịp “ăn nên làm ra” của các shop thời trang, cửa hàng điện thoại, điện máy hay dịch vụ làm đẹp… Từ 24-8 đến 4-9, với khẩu hiệu “Quà khủng-Giá sốc”, “Khuyến mãi tưng bừng-Mừng đại lễ”, Trung tâm điện máy Vĩnh Tín (64 Hùng Vương) triển khai giảm và ưu đãi giá cho nhiều mặt hàng như tivi, lò vi sóng, tủ lạnh, điều hòa, máy giặt, xoong nồi, bàn ủi, máy xay sinh tố…; đồng thời kèm theo đó nhiều quà tặng hấp dẫn trị giá lên đến 30 triệu đồng. Ngoài ra, Trung tâm còn hỗ trợ trả góp lãi suất 0% và tặng 200 áo mưa cao cấp cho khách đến tham quan mua sắm.

Cùng với đó, cửa hàng điện thoại Anh Chương (69 Hùng Vương) đã kết hợp “Mừng Quốc khánh 2-9 và tưng bừng ngày khai trường” từ ngày 2-9 đến 15-9, bán giảm giá phụ kiện từ 50% đến 90%. Ngoài ra, khách hàng còn được nhận nhiều phần quà hấp dẫn khi đến mua sắm như áo mưa, áo thun, ba lô, sim 3G,… Đặc biệt khi tham gia chương trình “giờ vàng giá sốc” diễn ra từ 9 giờ đến 10 giờ, khách hàng sẽ được mua điện thoại 2 sim-2 sóng với giá chỉ 99.000 đồng (số lượng bán ra là 10 máy/ngày).

 

Các shop thời trang cũng không bỏ qua cơ hội đẩy hàng tồn, tăng doanh thu trong dịp này. Ảnh: Hồng Thi
Các shop thời trang cũng không bỏ qua cơ hội đẩy hàng tồn, tăng doanh thu trong dịp này. Ảnh: Hồng Thi

Các shop quần áo cũng sẽ là địa điểm tập trung đông người trong dịp lễ này với những ưu đãi, giảm giá. Dạo một vòng quanh các tuyến đường chính chuyên buôn bán các mặt hàng thời trang như Phan Đình Phùng, Hùng Vương, Thống Nhất, Đinh Tiên Hoàng… có thể bắt gặp nhan nhản những băng rôn quảng cáo giảm giá dịp 2-9. Theo nhân viên bán hàng tại một số cửa hàng quần áo trên đường Hùng Vương, lượng khách đến mua sắm những ngày này tăng khoảng 30-40%, số hàng bán ra cũng tăng đáng kể. “Đây là dịp để các cửa hàng đẩy đi phần lớn hàng tồn, hàng lẻ size…, thu hồi vốn và tái đầu tư cho lô sản phẩm mới”-chị Thu, một nhân viên bán quần áo cho hay.

Hồng Thi-Minh Triều

Có thể bạn quan tâm

Gồng mình chống hạn

Gồng mình chống hạn

(GLO)- Nắng nóng kéo dài khiến nhiều công trình thủy lợi, ao hồ, đập dâng, sông suối trên địa bàn tỉnh Gia Lai cạn nước. Tình trạng này khiến nhiều diện tích cây trồng, nhất là cây công nghiệp dài ngày đang đối mặt với nguy cơ thiếu nước tưới, ảnh hưởng đến năng suất, chất lượng vườn cây.