Thaco Kia khẳng định vị thế, tiếp tục triển khai ưu đãi lớn cho khách hàng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Trong tháng 4-2014 vừa qua, thương hiệu Kia đã bùng nổ mức tăng tới 66% so với cùng kỳ năm ngoái. Tuy vậy, Thaco Kia vẫn tiếp tục triển khai tặng quà trị giá tới gần 30 triệu đồng trong tháng 5 này cho những khách hàng mua xe.

Thương hiệu Kia bùng nổ mức tiêu thụ lớn

Theo báo cáo của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), tổng doanh số bán ra của các thành viên trong tháng 4-2014 đạt 10.116 xe tăng 9% so với tháng 3 và 26% so với cùng kỳ năm ngoái. Cụ thể, các thành viên VAMA đã bán ra 6.653 xe du lịch, 3.100 xe thương mại và 363 xe các loại khác (bao gồm Van và Minibus).

 

CX-5 là mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc Compact C-SUV.
CX-5 là mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc Compact C-SUV.

THACO tiếp tục giữ vị trí đứng đầu VAMA trong tháng 4, với tổng doanh số đạt 3.562 xe (tăng 6% so với tháng trước), chiếm 35% thị phần VAMA. Đây cũng là tháng thứ 3 liên tiếp THACO dẫn đầu thị trường với tổng doanh số đạt 10.794 xe (5.399 xe thương mại, 5.395 xe du lịch), chiếm 31,5% thị phần VAMA trở thành nhà sản xuất ô tô đứng đầu về doanh số tại Việt Nam.

THACO KIA-là 2 trong số những sản phẩm chủ lực của Thaco tại thị trường Việt Nam. Kia chiếm được sự yêu thích của khách hàng Việt dựa trên những tính năng ưu việt: ngoại thất thời trang, sang trọng, nội thất hiện đại, tiện nghi và giá cả phù hợp... Bên cạnh đó, Công ty thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi, chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo. Trong tháng 4, ghi ấn tượng với doanh số bán chạy trên thị trường của 2 mẫu xe Kia Picanto/Morning và Kia K3, doanh số lần lượt là 461 xe và 240 xe. Tổng 4 tháng đầu năm, hai mẫu xe này đã bán ra thị trường 2.272 xe (Kia Morning: 1.407 xe, Kia K3: 865 xe), chiếm 73% tổng doanh số của Thaco Kia.

 

Kia K3 là mẫu xe góp phần quan trọng vào sự tăng trưởng của doanh số Kia trong tháng qua.
Kia K3 là mẫu xe góp phần quan trọng vào sự tăng trưởng của doanh số Kia trong tháng qua.

Cùng với Kia, Mazda tiếp tục giữ vị trí dòng xe Nhật Bản bán chạy thứ 2 trên thị trường với 615 xe được bán ra trong tháng 4, tăng 173% so với năm 2013. Tính chung 4 tháng đầu năm, xe Mazda đạt 2.274 xe, chiếm 6,6% thị phần VAMA. Các mẫu xe đóng góp vào sự tăng trưởng mạnh mã của Vina Mazda là: Mazda 3, CX-5 và BT-50.


Đây là những dấu hiệu khả quan từ thị trường VAMA, dự báo doanh số bán hàng sẽ tiếp tục tăng trong tháng 5. Thông qua hệ thống phân phối từ Bắc tới Nam của Thaco.

 

Thaco triển khai nhiều chương trình ưu đãi lớn cho khách hàng
 

Mẫu xe New Sorento.
Mẫu xe New Sorento.

THACO nắm bắt được thế mạnh từng sản phẩm, cũng như thị hiếu của khách hàng. Thaco luôn đẩy mạnh các chương trình ưu đãi lớn dành cho khách hàng yêu thích các sản phẩm của Công ty.

Trong đó, Picanto/Morning nổi trội nhờ hệ thống dịch vụ và hậu mãi tốt hàng đầu, thời gian bảo hành kéo dài. Mẫu Kia K3 với lượng xe bán ra trung bình đạt hơn 300 chiếc/tháng, tiếp tục là mẫu sedan hạng C bán chạy hàng đầu tại Việt Nam.

Ngoài Sportage, Optima-mẫu xe đang ngày càng hút khách, Rio dần nổi lên là một trong những lựa chọn đáng giá trong phân khúc hatchback hạng B. Điểm mạnh của Kia Rio là thiết kế gọn gàng hợp lý, từ bảng điều khiển trung tâm, điều hòa, hệ thống âm thanh… tạo không gian rộng rãi thoáng đãng cho một mẫu xe nhỏ. Xe còn được trang bị nhiều tiện nghi cao cấp như: đèn pha tự động, cảm biến gạt mưa, hệ thống ga tự động, nút khởi động, cửa sổ trời, điều hòa tự động, ghế da, kết nối Bluetooth, USB, Aux, iPod…

Nhằm hỗ trợ khách hàng mua xe trong tháng 5 này, Thaco Kia tiếp tục mạnh tay ưu đãi cho khách mua xe với các quà tặng giá trị từ 8 triệu đồng đến 26 triệu đồng tùy từng mẫu xe và theo từng khu vực. Mức cụ thể như sau:

 

Sau gần 7 năm có mặt, thương hiệu Kia do Thaco (Trường Hải) phân phối độc quyền đã ghi dấu ấn tượng trên thị trường Việt Nam với doanh số cộng dồn hơn 50.000 chiếc, đứng vị trí thứ 2 trong top những thương hiệu ô tô có doanh số bán cao nhất thuộc Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA).

Ái Châu

Có thể bạn quan tâm

Gồng mình chống hạn

Gồng mình chống hạn

(GLO)- Nắng nóng kéo dài khiến nhiều công trình thủy lợi, ao hồ, đập dâng, sông suối trên địa bàn tỉnh Gia Lai cạn nước. Tình trạng này khiến nhiều diện tích cây trồng, nhất là cây công nghiệp dài ngày đang đối mặt với nguy cơ thiếu nước tưới, ảnh hưởng đến năng suất, chất lượng vườn cây.