Khai trương hoạt động của SCB Chi nhánh Gia Lai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Ngày 14-5, Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn (SCB) chi nhánh Gia Lai chính thức khai trương hoạt động sau khi nâng cấp từ phòng giao dịch thuộc chi nhánh SCB Quy Nhơn. Đến dự có lãnh đạo UBND tỉnh, TP. Pleiku, Ngân hàng Nhà nước, các tổ chức tín dụng trên địa bàn, cùng hàng trăm khách hàng của SCB.

Ảnh: Thảo Nguyên
Ảnh: Thảo Nguyên
Được đánh giá là 1 trong 10 ngân hàng tốt nhất Việt Nam, đến nay SCB đã mở rộng mạng lưới hoạt động lên thành 92 điểm giao dịch trên toàn quốc. Với mục tiêu sẽ đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế xã hội tại địa phương, việc ra đời chi nhánh sẽ giúp SCB hoà nhập nhằm đáp ứng nhu cầu về tài chính ngân hàng với những sản phẩm, dịch vụ tiện ích và toàn diện cho khách hàng.

Nhân dịp khai trương, SCB đã ủng hộ 100 triệu đồng để xây dựng 5 căn nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách; đặc biệt SCB có chương trình tặng hơn 200 phần quà và phát hành 1.000 thẻ ATM miễn phí cho những khách hàng đến giao dịch đầu tiên. Ngoài ra, chi nhánh SCB Gia Lai và chi nhánh Ngân hàng Cổ phần Ngoại thương Gia Lai đã ký hợp đồng hợp tác trong lĩnh vực thanh toán, và 2 bên cùng đồng tài trợ tín dụng cho các dự án thủy điện trên địa bàn với số vốn ban đầu là 500 tỷ đồng.
Thảo Nguyên

Có thể bạn quan tâm

Việt Nam nhập khẩu phân bón Trung Quốc nhiều nhất

Việt Nam nhập khẩu phân bón Trung Quốc nhiều nhất

(GLO)- Qúy I-2024, Việt Nam nhập khẩu phân bón của Trung Quốc nhiều nhất, chiếm gần 42% trong tổng lượng phân bón Việt Nam nhập khẩu. Ngoài ra, Việt Nam còn nhập khẩu phân bón từ các thị trường khác như Nga, Đông Nam Á, thị trường FTA RCE, thị trường FTA CPTTP.
Nói chuyện con tằm

Nói chuyện con tằm

(GLO)- Thời nhỏ ở quê, tôi rất mê con tằm. Cái “con sâu” ăn lá dâu một cách ngon lành, rồi hóa thân một cách kỳ diệu.
Đẩy nhanh tiến độ thu hoạch và tiêu thụ diện tích mía còn lại trước ngày 10-5

Đẩy nhanh tiến độ thu hoạch và tiêu thụ diện tích mía còn lại trước ngày 10-5

(GLO)- Ủy ban Nhân dân huyện Kbang vừa có công văn đề nghị Nhà máy đường An Khê, UBND các xã: Đak Hlơ, Tơ Tung, Kông Bờ La, Kông Lơng Khơng, Nghĩa An, Lơ Ku, Krong, xã Đông và thị trấn Kbang đẩy nhanh tiến độ thu hoạch và tiêu thụ hết diện tích mía còn lại trên địa bàn trước ngày 10-5-2024.
Thu tiền tỷ từ cà phê chất lượng cao

Thu tiền tỷ từ cà phê chất lượng cao

(GLO)- Hơn 30 năm gắn bó với vùng cao nguyên đất đỏ, ông Huỳnh Đức Xuyến (320 Nguyễn Huệ, thị trấn Đak Đoa, tỉnh Gia Lai) đã trải qua bao thăng trầm cùng cây cà phê. Chính từ sự kiên trì cùng với việc chọn hướng đi phù hợp, ông đã nhận được “quả ngọt” từ loại cây công nghiệp này.