Nhiều hoạt động chào mừng Đại hội lần thứ XI của Đảng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Ảnh: Thanh Nhật
Ảnh: Thanh Nhật
Chiều 11-1, Trung tâm Văn hóa- Điện ảnh và Du lịch tỉnh đã tổ chức buổi giao lưu thơ nhạc với sự tham gia của hơn 50 hội viên Câu lạc bộ Người cao tuổi thuộc Trung tâm.
Với chủ đề mừng Đảng, mừng Xuân, mừng đất nước đổi mới, các vần thơ, điệu nhạc của các hội viên đã khắc họa những hình ảnh tươi đẹp về một Gia Lai giàu mạnh, đang trên đà phát triển, qua đó gửi gắm những tình cảm tha thiết với Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại.

Trung tâm Văn hóa- Thông tin tỉnh đã treo 60 băng rôn  khẩu hiệu, 600 cờ các loại ở các tuyến đường chính trên địa bàn TP. Pleiku, lắp đặt 500m2 pa nô tuyên truyền tại hơn 20 cụm dân cư và các loại tranh cổ động ở các tuyến đường chính của thành phố. Đồng thời, tổ chức 2 xe hoa tuyên truyền lưu động về chủ đề Đại hội lần thứ XI của Đảng.
Từ ngày 10-1 đến 20-1, Trung tâm cũng tổ chức đợt chiếu phim chào mừng Đại hội Đảng (tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh), tổ chức 3 đội chiếu phim lưu động phục vụ đồng bào dân tộc thiểu số tại 16 xã thuộc các huyện: Chư Sê, Đak Đoa và Ia Grai. Chi nhánh Ngân hàng Ngoại thương tỉnh Gia Lai triển khai đợt thi đua chào mừng Đại hội lần thứ XI của Đảng, tiêu biểu là hoàn thành chỉ tiêu về huy động vốn đạt 1.180 tỷ đồng (tăng 36% so với cùng kỳ năm trước), dư nợ cho vay 3.971 tỷ đồng, tăng 33% (trong đó có 364 tỷ đồng dư nợ hỗ trợ lãi suất). Các đoàn thể tại đơn vị đẩy mạnh phong trào xây dựng nền nếp văn hóa doanh nghiệp, thực hiện các chuẩn mực văn hóa, nâng cao chất lượng các loại dịch vụ… Công ty cổ phần Tập đoàn Đức Long Gia Lai trong dịp đầu năm 2011 đã mở đợt thi đua trong các đơn vị trực thuộc, thực hiện nhiều giải pháp nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh. Năm qua, Công ty đạt doanh thu 1.070 tỷ đồng, lợi nhuận 200 tỷ đồng, nộp ngân sách nhà nước hơn 7,1 tỷ đồng, thu nhập bình quân đầu người là 5 triệu đồng/tháng…
Thu Huế- Thanh Nhật