Phó Bí thư Tỉnh ủy Rah Lan Chung thăm, chúc Tết các gia đình có công tiêu biểu ở huyện Chư Sê và Chư Pưh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, sáng 13-1, đoàn công tác do đồng chí Rah Lan Chung-Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Gia Lai làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết 10 cá nhân, gia đình người có công tiêu biểu trên địa bàn 2 huyện: Chư Sê, Chư Pưh. Cùng đi với đoàn có đại diện lãnh đạo Ban Nội chính Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Rah Lan Chung tặng quà cho bà Nguyễn Thị Em. Ảnh: Anh Huy
Phó Bí thư Tỉnh ủy Rah Lan Chung tặng quà cho bà Nguyễn Thị Em (thôn Phú Bình, xã Ia Le). Ảnh: Anh Huy

Tại huyện Chư Pưh, đoàn đã đến thăm, chúc Tết các ông, bà: Hồ Thị Hường (tuất liệt sĩ, thôn Hòa Lộc) và bệnh binh Kpuih Thot (làng Plei Thơh Nhueng, cùng ở xã Ia Phang); Nguyễn Thị Em (người có công giúp đỡ cách mạng), Lê Thị Hồng (thương binh) và Đoàn Dái (người có công giúp đỡ cách mạng, cùng ở thôn Phú Bình, xã Ia Le).

Tại huyện Chư Sê, đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà gia đình đồng chí Nguyên Tiễn (Ama Dam)-nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Đak Lak và các ông, bà: Siu Breo (G Yao, người có công với cách mạng; làng Dơ Nông Ó, xã Kông Htok); Võ Viết Đáng  (thương binh; thôn Mỹ Thạch 3, thị trấn Chư Sê); Trần Kát (nạn nhân chất độc hóa học; làng Ngo Se-Glan, thị trấn Chư Sê); Siu Blêh (thương binh, có công với cách mạng; làng Blút Róh, xã Al Bá); Rơ Mah Lan (bệnh binh, tù đày; làng Greo Sék, xã Dun).

 Phó Bí thư Tỉnh ủy Rah Lan Chung  tặng quà vợ chồng bà Rơ Mah Lan. Ảnh: Anh Huy
Phó Bí thư Tỉnh ủy Rah Lan Chung tặng quà vợ chồng bà Rơ Mah Lan (làng Greo Sék, xã Dun). Ảnh: Anh Huy

Tại các nơi đến thăm, Phó Bí thư Tỉnh ủy Rah Lan Chung đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, bày tỏ sự tri ân trước những đóng góp của cá nhân và gia đình đã góp phần vào thắng lợi của sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc; xây dựng và phát triển của tỉnh nhà. Phó Bí thư Tỉnh ủy đã gửi đến mỗi cá nhân, gia đình 1 phần quà của Tỉnh ủy-HĐND-UBND-Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cùng 2 triệu đồng tiền mặt. Nhân dịp này, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến với các cá nhân và gia đình người có công tiêu biểu nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023; đồng thời, mong muốn các cá nhân, gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nêu gương sáng để thế hệ trẻ tiếp bước noi theo, xây dựng quê hương ngày càng phát triển giàu mạnh.

ANH HUY

Có thể bạn quan tâm

Họp phiên giải trình giữa hai kỳ họp HĐND TP. Pleiku năm 2024

Họp phiên giải trình giữa hai kỳ họp HĐND TP. Pleiku năm 2024

(GLO)- Chiều 26-3, Thường trực HĐND TP. Pleiku tổ chức phiên giải trình giữa 2 kỳ họp HĐND để làm rõ những tồn tại, khó khăn, vướng mắc đối với các dự án đầu tư công nguồn ngân sách trung ương và công tác chuẩn bị đầu tư của một số dự án trọng điểm, chậm tiến độ trên địa bàn thành phố.
Thành phố Pleiku: Vẫn còn tình trạng trễ hẹn khi giải quyết thủ tục hành chính

Thành phố Pleiku: Vẫn còn tình trạng trễ hẹn khi giải quyết thủ tục hành chính

(GLO)-

Ngày 22-3, đoàn giám sát do Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Gia Lai Trương Văn Đạt làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với UBND TP. Pleiku về việc triển khai thực hiện Chương trình tổng thể cải cách hành chính (CCHC) nhà nước giai đoạn 2021-2025.