Thống nhất ND Hội nghị 10năm thực hiện Quyết tâm thư của già làng TN

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 15-3, đồng chí Huỳnh Nữ Thu Hà-Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Tiểu ban Tổ chức tổng kết 10 năm thực hiện Quyết tâm thư của già làng các dân tộc khu vực Tây Nguyên tỉnh Gia Lai cùng đại diện các thành viên đã có buổi làm việc với Ban Tổ chức của Trung ương để thống nhất phối hợp thực hiện việc tổ chức Hội nghị tổng kết diễn ra trong 2 ngày (18 và 19-3) tại TP. Pleiku.
Báo cáo với đồng chí Đàm Hữu Đắc- Phó Chủ tịch Thường trực Trung ương Hội Người Cao tuổi Việt Nam, Trưởng ban Tổ chức Trung ương tổng kết 10 năm thực hiện Quyết tâm thư của già làng các dân tộc khu vực Tây Nguyên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Nữ Thu Hà cho biết: Đến thời điểm này, mọi công tác phục vụ cho Hội nghị tổng kết cơ bản đã được Tiểu ban Tổ chức tỉnh Gia Lai chuẩn bị đầy đủ, đảm bảo theo kế hoạch. Đặc biệt, công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, an toàn thực phẩm, phương tiện đưa đón và chăm sóc sức khỏe đại biểu cũng được các đơn vị thành viên của Tiểu ban Tổ chức tỉnh triển khai tích cực với tinh thần, trách nhiệm cao.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Nữ Thu Hà cho biết mọi công tác phục vụ cho Hội nghị đã chuẩn bị đầy đủ, đảm bảo theo kế hoạch. Ảnh: Minh Nguyễn
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Nữ Thu Hà cho biết mọi công tác phục vụ cho Hội nghị đã chuẩn bị đầy đủ, đảm bảo theo kế hoạch. Ảnh: Minh Nguyễn
Sau khi thảo luận và trao đổi, 2 bên cùng thống nhất một số nội dung quan trọng trong công tác chuẩn bị. Để sự kiện diễn ra trang trọng và thành công, Ban Tổ chức Trung ương tổng kết 10 năm thực hiện Quyết tâm thư của già làng các dân tộc khu vực Tây Nguyên đề nghị Tiểu ban Tổ chức tỉnh Gia Lai chủ động hơn với nhiệm vụ được giao; kiểm tra, rà soát một số nội dung của chương trình văn nghệ, bố trí lực lượng làm tốt công tác hậu cần phục vụ tại hội nghị chính; đồng thời tăng cường phối hợp với Ban Tổ chức của Trung ương để đảm bảo mọi điều kiện tốt nhất cho hội nghị.  
Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Nữ Thu Hà khẳng định: Tiểu ban Tổ chức tỉnh Gia Lai cam kết nỗ lực hết sức để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao. Theo đó, bắt đầu từ ngày 17-3, các đơn vị thành viên theo nhiệm vụ được phân công chủ động triển khai thực hiện. Riêng đối với công tác tuyên truyền, Sở Thông tin và Truyền thông có nhiệm vụ thống nhất và chốt danh sách phóng viên tham gia tác nghiệp đảm bảo trật tự cho hội nghị.
Minh Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Họp phiên giải trình giữa hai kỳ họp HĐND TP. Pleiku năm 2024

Họp phiên giải trình giữa hai kỳ họp HĐND TP. Pleiku năm 2024

(GLO)- Chiều 26-3, Thường trực HĐND TP. Pleiku tổ chức phiên giải trình giữa 2 kỳ họp HĐND để làm rõ những tồn tại, khó khăn, vướng mắc đối với các dự án đầu tư công nguồn ngân sách trung ương và công tác chuẩn bị đầu tư của một số dự án trọng điểm, chậm tiến độ trên địa bàn thành phố.
Thành phố Pleiku: Vẫn còn tình trạng trễ hẹn khi giải quyết thủ tục hành chính

Thành phố Pleiku: Vẫn còn tình trạng trễ hẹn khi giải quyết thủ tục hành chính

(GLO)-

Ngày 22-3, đoàn giám sát do Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Gia Lai Trương Văn Đạt làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với UBND TP. Pleiku về việc triển khai thực hiện Chương trình tổng thể cải cách hành chính (CCHC) nhà nước giai đoạn 2021-2025.