Huyện Ia Grai: Bồi dưỡng chính trị hè cho viên chức giáo dục

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Trong 2 ngày 18 và 19-8, các báo cáo viên của Huyện ủy Ia Grai, tỉnh Gia Lai tổ chức bồi dưỡng chính trị hè cho gần 1.300 cán bộ, viên chức, nhân viên của các trường mầm non, tiểu học và THCS của huyện này.
Nội dung trọng tâm là các nghị quyết Hội nghị lần thứ 7 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (Khóa XII) gồm: Nghị quyết số 26-NQ/TW về tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp, nhất là cấp chiến lược, đủ phẩm chất, năng lực, uy tín, ngang tầm nhiệm vụ;  Nghị quyết số 27-NQ/TW về cải cách chính sách tiền lương đối với cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và người lao động trong doanh nghiệp; Nghị quyết số 28-NQ/TW về cải cách chính sách bảo hiểm xã hội. 
Cán bộ, giáo viên tham gia bồi dưỡng chính trị hè. Ảnh: Thanh Nhật
Cán bộ, giáo viên tham gia bồi dưỡng chính trị hè. Ảnh: Thanh Nhật
Đồng thời, các học viên còn nghe phổ biến về những thông tin thời sự liên quan về Dự án luật đơn vị hành chính – kinh tế đặc biệt đối với 3 đặc khu Vân Đồn, Bắc Vân Phong và Phú Quốc, hiện đang được tiếp tục nghiên cứu, tiếp thu đóng góp của các chuyên gia, nhà khoa học, cán bộ và nhân dân trước khi trình Quốc hội xem xét. Đội ngũ cán bộ, viên chức, nhân viên ngành giáo dục và đào tạo huyện còn được cung cấp những thông tin về Luật An ninh mang, các biện pháp đảm bảo an toàn, an ninh thông tin mạng, quy định pháp luật liên quan nhằm hạn chế những tác động tiêu cực từ môi trường mạng, nêu cao cảnh giác trước các luận điệu lợi dụng tuyên truyền xuyên tạc, kích động để chống phá Đảng và Nhà nước... 
                                                                            Thanh Nhật

Có thể bạn quan tâm

Mặt trận và các đoàn thể chính trị-xã hội tỉnh Gia Lai chúc Tết Chol Chnam Thmay tại tỉnh Ratanakiri

Mặt trận và các đoàn thể chính trị-xã hội tỉnh Gia Lai chúc Tết Chol Chnam Thmay tại tỉnh Ratanakiri

(GLO)- Đoàn công tác của MTTQ và các đoàn thể chính trị-xã hội tỉnh Gia Lai do bà Phạm Thị Lan-Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh làm trưởng đoàn vừa có chuyến thăm, chúc Tết Chol Chnam Thmay chính quyền, Mặt trận và các tổ chức xã hội tỉnh Ratanakiri (Vương quốc Campuchia).
Thí sinh Nguyễn Cẩm Nhung đạt giải nhất kỳ thi thứ 6 tìm hiểu 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Thí sinh Nguyễn Cẩm Nhung đạt giải nhất kỳ thi thứ 6 tìm hiểu 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

(GLO)- Ngày 15-4, Ban tổ chức Cuộc thi tìm hiểu “70 năm Chiến thắng Điện Biên phủ và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh-Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn” với chủ đề “Điện Biên Phủ và đường Hồ Chí Minh-Ý chí, trí tuệ Việt Nam” đã thông báo danh sách thí sinh đạt giải tại kỳ thi thứ 6.