HĐND huyện Phú Thiện thông qua 13 nghị quyết tại kỳ họp thứ 6

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sau 2 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc (ngày 16 và 17-7), kỳ họp HĐND huyện Phú Thiện lần thứ 6, khóa III nhiệm kỳ 2016-2021 đã thông qua 13 nghị quyết quan trọng làm cơ sở để UBND huyện, các phòng, ban và địa phương tổ chức thực hiện. 
Trong 2 ngày làm việc, các đại biểu đã dành nhiều thời gian để nghe Thường trực HĐND, các ban của HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam, các ban ngành, đoàn thể của huyện trình bày kết quả công tác trong 6 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018. Đồng thời, các đại biểu tham dự kỳ họp đã được chia làm 4 tổ để thảo luận cũng như thực hiện chất vấn và trả lời chất vấn. 
Anh: T.D
Ảnh: T.D
Tại các tổ thảo luận và phiên chất vấn chung của kỳ họp, đã có tổng số 60 lượt ý kiến tham gia với các nội dung như: vấn đề quản lý tài nguyên khoáng sản, vệ sinh môi trường, tiêu chí đánh giá trong xây dựng nông thôn mới, các giải pháp để xây dựng ngành nông nghiệp huyện phát triển bền vững…. Từ các nội dung chất vấn, các đại biểu HĐND huyện, lãnh đạo UBND huyện cùng các cơ quan, ban ngành đã tiếp thu ý kiến và giải trình cũng như đưa ra các giải pháp để xử lý, giải quyết trong thời gian tới.
Tại kỳ họp, các đại biểu đã xem xét và biểu quyết thông qua 13 nghị quyết quan trọng. Đây chính là cơ sở pháp lý quan trọng trong việc tổ chức thực hiện các chủ trương, chính sách, biện pháp xây dựng và phát triển kinh tế-xã hội, đảm bảo quốc phòng-an ninh.
Tấn Dũng

Có thể bạn quan tâm

Họp phiên giải trình giữa hai kỳ họp HĐND TP. Pleiku năm 2024

Họp phiên giải trình giữa hai kỳ họp HĐND TP. Pleiku năm 2024

(GLO)- Chiều 26-3, Thường trực HĐND TP. Pleiku tổ chức phiên giải trình giữa 2 kỳ họp HĐND để làm rõ những tồn tại, khó khăn, vướng mắc đối với các dự án đầu tư công nguồn ngân sách trung ương và công tác chuẩn bị đầu tư của một số dự án trọng điểm, chậm tiến độ trên địa bàn thành phố.
Thành phố Pleiku: Vẫn còn tình trạng trễ hẹn khi giải quyết thủ tục hành chính

Thành phố Pleiku: Vẫn còn tình trạng trễ hẹn khi giải quyết thủ tục hành chính

(GLO)-

Ngày 22-3, đoàn giám sát do Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Gia Lai Trương Văn Đạt làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với UBND TP. Pleiku về việc triển khai thực hiện Chương trình tổng thể cải cách hành chính (CCHC) nhà nước giai đoạn 2021-2025.