HĐND huyện Đak Pơ tổ chức kỳ họp thứ 6

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Kỳ họp thứ 6-HĐND huyện Đak Pơ( Gia Lai) khóa III (nhiệm kỳ 2016-2021) diễn ra trong 2 ngày 18 và 19-7 đã thảo luận, xem xét, giải quyết nhiều công việc quan trọng của huyện.
Quang cảnh kỳ họp HĐND huyện Đak Pơ. Ảnh: N.M
Quang cảnh kỳ họp HĐND huyện Đak Pơ. Ảnh: N.M
Trong 2 ngày làm việc, các đại biểu đã được nghe nhiều báo cáo quan trọng của Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ các ban HĐND huyện, trong đó tập trung đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ công tác, phát triển-xã hội, đảm bảo quốc phòng-an ninh trong 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018.
6 tháng đầu năm, nền kinh tế huyện tiếp tục duy trì ổn định và đạt được những kết quả tích cực. Tổng giá trị sản xuất công nghiệp được 183.148 triệu đồng, đạt 50,1 kế hoạch, bằng 111,8% so với cùng kỳ năm trước. Thương mại-dịch vụ đạt 142.525 triệu đồng, bằng 110,6% so với cùng kỳ năm 2017. Lĩnh vực y tế, giáo dục, văn hóa, thông tin truyền thông, giải quyết việc làm có nhiều chuyển biến rõ rệt. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững.
Tại kỳ họp, các đại biểu đã tập trung thảo luận các vần đề như: xây dựng nhà vệ sinh cho các trường học; nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho người dân; cách tính chữ đường; quản lý việc khai thác khoáng sản trái phép; chuyển đổi cơ cấu cây trồng vật nuôi; xây dựng chuỗi liên kết sản xuất…
Kết thúc kỳ họp đã có 8 Nghị quyết được thông qua.
Ngọc Minh

Có thể bạn quan tâm

Mặt trận và các đoàn thể chính trị-xã hội tỉnh Gia Lai chúc Tết Chol Chnam Thmay tại tỉnh Ratanakiri

Mặt trận và các đoàn thể chính trị-xã hội tỉnh Gia Lai chúc Tết Chol Chnam Thmay tại tỉnh Ratanakiri

(GLO)- Đoàn công tác của MTTQ và các đoàn thể chính trị-xã hội tỉnh Gia Lai do bà Phạm Thị Lan-Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh làm trưởng đoàn vừa có chuyến thăm, chúc Tết Chol Chnam Thmay chính quyền, Mặt trận và các tổ chức xã hội tỉnh Ratanakiri (Vương quốc Campuchia).
Thí sinh Nguyễn Cẩm Nhung đạt giải nhất kỳ thi thứ 6 tìm hiểu 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Thí sinh Nguyễn Cẩm Nhung đạt giải nhất kỳ thi thứ 6 tìm hiểu 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

(GLO)- Ngày 15-4, Ban tổ chức Cuộc thi tìm hiểu “70 năm Chiến thắng Điện Biên phủ và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh-Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn” với chủ đề “Điện Biên Phủ và đường Hồ Chí Minh-Ý chí, trí tuệ Việt Nam” đã thông báo danh sách thí sinh đạt giải tại kỳ thi thứ 6.