Chư Pah: Tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 5 HĐND tỉnh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Trong 2 ngày 14 và 15-11-2017, đại biểu HĐND 2 cấp (tỉnh và huyện) đã tổ chức 15 đoàn tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 5, HĐND tỉnh khóa XI và trước kỳ họp thứ 4, HĐND huyện khóa V tại 15 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Chư Pah.
 

Ảnh: Tường Vy
Ảnh: Tường Vy

Tại các buổi tiếp xúc, các đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã thông báo đến cử tri về nội dung, chương trình, thời gian tổ chức kỳ họp thứ 5, HĐND tỉnh khóa XI và kỳ họp thứ 4, HĐND huyện khóa V.

Cũng tại các buổi tiếp xúc, cử tri trên địa bàn huyện đã nêu lên nhiều ý kiến, kiến nghị tập trung vào các lĩnh vực như: Công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho dân còn chậm; chú trọng hơn nữa về chính sách ưu đãi đối với người có công trên địa bàn; công tác dạy thêm, học thêm còn nhiều bất cập; công tác cấp thẻ bảo hiểm y tế cho người nghèo còn nhiều sai sót; đường giao thông nông thông xuống cấp ảnh hưởng đến đời sống của nhân dân; giá cả một số mặt hàng nông sản xuống thấp, đặc biệt là giá heo hơi đã ảnh đến tình hình chăn nuôi của người dân…

Tại các buổi tiếp xúc cử tri, đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã trả lời, làm rõ một số vấn đề thuộc thẩm quyền, đồng thời ghi nhận những ý kiến không thuộc thẩm quyền và gửi các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết, trả lời trong thời gian sớm nhất.

Tường Vy

Có thể bạn quan tâm

Phó Chủ tịch HĐND thị xã Mai Thế Phụng (bìa trái) và Phó Chủ tịch UBND thị xã Đặng Xuân Toàn (bìa phải) trao quyết định và tặng hoa chúc mừng tân Chánh Văn phòng HĐND&UBND thị xã Ảnh Nguyễn Sang

Ayun Pa có tân Chánh Văn phòng HĐND-UBND

(GLO)- Sáng 28-3, UBND thị xã Ayun Pa (tỉnh Gia Lai) tổ chức công bố quyết định của Chủ tịch UBND thị xã về công tác cán bộ. Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo HĐND, UBND, các ban, ngành của thị xã Ayun Pa
Họp phiên giải trình giữa hai kỳ họp HĐND TP. Pleiku năm 2024

Họp phiên giải trình giữa hai kỳ họp HĐND TP. Pleiku năm 2024

(GLO)- Chiều 26-3, Thường trực HĐND TP. Pleiku tổ chức phiên giải trình giữa 2 kỳ họp HĐND để làm rõ những tồn tại, khó khăn, vướng mắc đối với các dự án đầu tư công nguồn ngân sách trung ương và công tác chuẩn bị đầu tư của một số dự án trọng điểm, chậm tiến độ trên địa bàn thành phố.
Thành phố Pleiku: Vẫn còn tình trạng trễ hẹn khi giải quyết thủ tục hành chính

Thành phố Pleiku: Vẫn còn tình trạng trễ hẹn khi giải quyết thủ tục hành chính

(GLO)-

Ngày 22-3, đoàn giám sát do Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Gia Lai Trương Văn Đạt làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với UBND TP. Pleiku về việc triển khai thực hiện Chương trình tổng thể cải cách hành chính (CCHC) nhà nước giai đoạn 2021-2025.