Đak Đoa: Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XIV

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Thực hiện chương trình tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa VIV, nhiệm kỳ 2016-2021, sáng 6-10, ông Đinh Duy Vượt-Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Gia Lai, đã có buổi tiếp xúc với trên 80 cử tri của xã Tân Bình và xã Kdang huyện Đak Đoa. Tham gia buổi tiếp xúc còn có Bà Giang HĐan, ông Lê Duy Linh đại biểu HĐND tỉnh và lãnh đạo Huyện ủy, HĐND huyện Đak Đoa.           
 

Toàn cảnh hội nghị. Ảnh: Ngọc Định
Toàn cảnh hội nghị. Ảnh: Ngọc Định

Tại buổi tiếp xúc, ông Đinh Duy Vượt, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã thông báo tới cử tri dự kiến nội dung chương trình của kỳ họp thứ 4-Quốc hội khóa XIV. Trong buổi tiếp xúc, cử tri 2 xã cũng đã tham gia các ý kiến liên quan đến các nội dung như: Đại biểu Quốc hội cần quan tâm giải quyết kịp thời chế cho người tham gia kháng chiến bị nhiễm chất độc da cam, vấn đề ô nhiễm môi trường tại các khu vực gần nhà máy chế biến mủ cao su của công ty cao su Mang Yang, khu vực trạm thu phí xã Kdang, cần quan quan tâm những chính sách thiết thực để hỗ trợ cho người nghèo, vấn đề tín dụng đen gây nhũng nhiễu tại địa phương nên cần nghiên cứu, bổ sung trong Bộ Luật để xử lý nghiêm vấn đề quỹ tín dụng đen, vỡ nợ nhằm đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn; cần hỗ trợ kinh phí nâng cấp đường điện để phục vụ sản xuất, sinh hoạt cho người dân…
     
Tại hội nghị tiếp xúc cử tri, Ông Đinh Duy Vượt đã dành thời gian để báo cáo với cử tri những kết quả về tình hình kinh tế-xã hội của đất nước và trả lời một số ý kiến, kiến nghị của cử tri, những vấn đề thuộc thẩm quyền của địa phương đã được lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo huyện và lãnh đạo xã trả lời trước cử tri, còn các ý kiến không thuộc thẩm quyền đã được Đại biểu quốc hội ghi nhận và sẽ trình tại kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XIV nhiệm kỳ 2016-2021 xem xét, giải quyết.

Ngọc Định

Có thể bạn quan tâm

Họp phiên giải trình giữa hai kỳ họp HĐND TP. Pleiku năm 2024

Họp phiên giải trình giữa hai kỳ họp HĐND TP. Pleiku năm 2024

(GLO)- Chiều 26-3, Thường trực HĐND TP. Pleiku tổ chức phiên giải trình giữa 2 kỳ họp HĐND để làm rõ những tồn tại, khó khăn, vướng mắc đối với các dự án đầu tư công nguồn ngân sách trung ương và công tác chuẩn bị đầu tư của một số dự án trọng điểm, chậm tiến độ trên địa bàn thành phố.
Thành phố Pleiku: Vẫn còn tình trạng trễ hẹn khi giải quyết thủ tục hành chính

Thành phố Pleiku: Vẫn còn tình trạng trễ hẹn khi giải quyết thủ tục hành chính

(GLO)-

Ngày 22-3, đoàn giám sát do Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Gia Lai Trương Văn Đạt làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với UBND TP. Pleiku về việc triển khai thực hiện Chương trình tổng thể cải cách hành chính (CCHC) nhà nước giai đoạn 2021-2025.