Mang Yang quán triệt Nghị quyết Hội nghị lần thứ 5 Ban chấp hành TW Đảng khóa XII

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Trong 4 ngày (từ ngày 22 đến 25-7), huyện Mang Yang đã tổ chức 4 lớp học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ  5 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XII) cho đội ngũ cán bộ chủ chốt của huyện và gần 400 cán bộ, CNVC-LĐ trong các cơ quan, đơn vị lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện.
 

Ảnh: Hà Xuyên
Ảnh: Hà Xuyên

Tại hội nghị, báo cáo viên của huyện đã trực tiếp truyền đạt nội dung 3 nghị quyết: Nghị quyết số 10-NQ/TW về phát triển kinh tế tư nhân trở thành một động lực quan trọng của nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa; Nghị quyết số 11-NQ/TW về hoàn thiện thể chế kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và Nghị quyết số 12-NQ/TW về tiếp tục cơ cấu lại, đổi mới và nâng cao hiệu quả doanh nghiệp Nhà nước.

Qua đợt học tập, quán triệt này sẽ giúp các cán bộ, đảng viên, CNVC-LĐ nắm bắt được nội dung cốt lõi, quan điểm chỉ đạo, các mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu để thực hiện thắng lợi các nghị quyết và gắn thực hiện với nhiệm vụ của mỗi cơ quan, đơn vị. Đồng thời, tuyên truyền sâu rộng đên các tầng lớp nhân dân, để các nghị quyết nhanh chóng đi vào cuộc sống.

Hà Xuyên

Có thể bạn quan tâm

Mặt trận và các đoàn thể chính trị-xã hội tỉnh Gia Lai chúc Tết Chol Chnam Thmay tại tỉnh Ratanakiri

Mặt trận và các đoàn thể chính trị-xã hội tỉnh Gia Lai chúc Tết Chol Chnam Thmay tại tỉnh Ratanakiri

(GLO)- Đoàn công tác của MTTQ và các đoàn thể chính trị-xã hội tỉnh Gia Lai do bà Phạm Thị Lan-Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh làm trưởng đoàn vừa có chuyến thăm, chúc Tết Chol Chnam Thmay chính quyền, Mặt trận và các tổ chức xã hội tỉnh Ratanakiri (Vương quốc Campuchia).
Thí sinh Nguyễn Cẩm Nhung đạt giải nhất kỳ thi thứ 6 tìm hiểu 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Thí sinh Nguyễn Cẩm Nhung đạt giải nhất kỳ thi thứ 6 tìm hiểu 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

(GLO)- Ngày 15-4, Ban tổ chức Cuộc thi tìm hiểu “70 năm Chiến thắng Điện Biên phủ và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh-Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn” với chủ đề “Điện Biên Phủ và đường Hồ Chí Minh-Ý chí, trí tuệ Việt Nam” đã thông báo danh sách thí sinh đạt giải tại kỳ thi thứ 6.