Gia Lai: Bồi dưỡng lý luận chính trị cho Đảng viên mới

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 18-3, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh vừa tổ chức bế giảng Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho hơn 60 đảng viên mới kết nạp ở các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc.
 

Trao chứng nhận và khen thưởng các học viên tiêu biểu. Ảnh: T.N
Trao chứng nhận và khen thưởng các học viên tiêu biểu. Ảnh: T.N

Trong thời gian một tuần, các đảng viên mới được tìm hiểu nội dung cơ bản các chuyên đề gồm: Chủ nghĩa Mác-Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh - Nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho hành động của Đảng và cách mạng Việt Nam; Độc lập dân tộc gắn liền với CNXH và con đường đi lên CNXH của Việt Nam; Phát huy sức mạnh toàn dân tộc, dân chủ XHCN, xây dựng và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền XHCN; Đường lối phát triển kinh tế, xã hội của Đảng; phát triển giáo dục và đào tạo, khoa học và công nghệ, xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam; Nguyên tắc tổ chức, hoạt động của Đảng và công tác xây dựng Đảng; xây dựng Đảng về đạo đức; phấn đấu rèn luyện xứng đáng với danh hiệu đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Kết thúc khoá học, 100% học viên đạt yêu cầu đã được Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh cấp chứng nhận, trong đó tỷ lệ học viên xếp loại giỏi chiếm 39,3% học viên và loại khá chiếm 59% học viên. Đồng thời tại Lễ bế giảng, có 6 học viên đạt thành tích tiêu biểu đã được Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh khen thưởng.

Thanh Nhật

Có thể bạn quan tâm

Họp phiên giải trình giữa hai kỳ họp HĐND TP. Pleiku năm 2024

Họp phiên giải trình giữa hai kỳ họp HĐND TP. Pleiku năm 2024

(GLO)- Chiều 26-3, Thường trực HĐND TP. Pleiku tổ chức phiên giải trình giữa 2 kỳ họp HĐND để làm rõ những tồn tại, khó khăn, vướng mắc đối với các dự án đầu tư công nguồn ngân sách trung ương và công tác chuẩn bị đầu tư của một số dự án trọng điểm, chậm tiến độ trên địa bàn thành phố.
Thành phố Pleiku: Vẫn còn tình trạng trễ hẹn khi giải quyết thủ tục hành chính

Thành phố Pleiku: Vẫn còn tình trạng trễ hẹn khi giải quyết thủ tục hành chính

(GLO)-

Ngày 22-3, đoàn giám sát do Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Gia Lai Trương Văn Đạt làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với UBND TP. Pleiku về việc triển khai thực hiện Chương trình tổng thể cải cách hành chính (CCHC) nhà nước giai đoạn 2021-2025.