Phú Thiện: Tổ chức học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 4

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 20-1, Huyện ủy Phú Thiện đã tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết hội nghị Trung ương 4 (khóa XII) của Đảng cho các đồng chí cán bộ chủ chốt trên toàn huyện.

Ảnh: Quang Tấn
Ảnh: Quang Tấn

Trong thời gian một ngày, hội nghị đã lần lượt quán triệt 3 chuyên đề liên quan đến 2 nghị quyết và 1 kết luận đã được thông qua Hội nghị Trung ương 4 (khóa XII) của Đảng gồm: chuyên đề về một số chủ trương chính sách lớn nhằm tiếp tục đổi mới mô hình tăng trưởng, nâng cao chất lượng tăng trưởng, năng suất lao động, sức cạnh tranh của nền kinh tế; chuyên đề về thực hiện có hiệu quả tiến trình hội nhập quốc tế, giữ vững ổn định chính trị-xã hội trong bối cảnh nước ta tham gia các hiệp định thương mại tự do thế hệ mới và chuyên đề về tình hình kinh tế-xã hội, ngân sách Nhà nước năm 2016 và kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội, dự toán ngân sách nhà nước năm 2017.

Tại hội nghị, các cán bộ chủ chốt của huyện được thông tin toàn cảnh về tình hình kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh của đất nước trong năm 2016 và mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp thực hiện trong năm 2017. Những định hướng lớn của Đảng và Nhà nước trong việc xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền để đáp ứng yêu cầu hội nhập ngày càng sâu rộng của nền kinh tế quốc tế, đồng thời, đối phó với những khó khăn, thử thách trong quá trình toàn cầu hóa nhằm đưa nước ta sớm trở thành nước công nghiệp theo hướng hiện đại.

Quang Tấn

Có thể bạn quan tâm

Mặt trận và các đoàn thể chính trị-xã hội tỉnh Gia Lai chúc Tết Chol Chnam Thmay tại tỉnh Ratanakiri

Mặt trận và các đoàn thể chính trị-xã hội tỉnh Gia Lai chúc Tết Chol Chnam Thmay tại tỉnh Ratanakiri

(GLO)- Đoàn công tác của MTTQ và các đoàn thể chính trị-xã hội tỉnh Gia Lai do bà Phạm Thị Lan-Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh làm trưởng đoàn vừa có chuyến thăm, chúc Tết Chol Chnam Thmay chính quyền, Mặt trận và các tổ chức xã hội tỉnh Ratanakiri (Vương quốc Campuchia).
Thí sinh Nguyễn Cẩm Nhung đạt giải nhất kỳ thi thứ 6 tìm hiểu 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Thí sinh Nguyễn Cẩm Nhung đạt giải nhất kỳ thi thứ 6 tìm hiểu 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

(GLO)- Ngày 15-4, Ban tổ chức Cuộc thi tìm hiểu “70 năm Chiến thắng Điện Biên phủ và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh-Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn” với chủ đề “Điện Biên Phủ và đường Hồ Chí Minh-Ý chí, trí tuệ Việt Nam” đã thông báo danh sách thí sinh đạt giải tại kỳ thi thứ 6.