Đoàn đại biểu tỉnh Preah Vihear đến thăm và chúc Tết tỉnh Gia Lai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 18-1, đoàn đại biểu tỉnh Preah Vihear (Vương quốc Campuchia do ngài Un Chăn Đa-Tỉnh trưởng tỉnh Preah Vihear làm Trưởng đoàn đã sang thăm và chúc Tết lãnh đạo Tỉnh ủy Gia Lai. Tiếp đoàn có đồng chí Dương Văn Trang-Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh.
 

Đoàn đại biểu tỉnh Preah Vi Hear tặng quà UBND tỉnh Gia Lai.
Đoàn đại biểu tỉnh Preah Vi Hear tặng quà UBND tỉnh Gia Lai.

Tại buổi tiếp, ngài Un Chăn Đa đã gửi lời chúc mừng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Gia Lai năm mới sức khỏe và thành công. Đồng thời, chúc mừng những thành tựu mà tỉnh Gia Lai đã đạt được trong năm qua và tin tưởng rằng lãnh đạo tỉnh Gia Lai sẽ tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo tỉnh  nhà ngày càng phát triển. Ngài Un Chăn Đa cũng cảm ơn sự hợp tác, quan tâm hỗ trợ của tỉnh Gia Lai trong thời gian qua đối với tỉnh Preah Vi Hear về mọi mặt và bày tỏ mong muốn thời gian tới mối quan hệ giữa 2 tỉnh Preah Vi Hear và Gia Lai sẽ có nhiều bước phát triển mới.

Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn Trang đã thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Gia Lai cảm ơn chuyến viếng thăm và chúc Tết của ngài Un Chăn Đa. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng thông báo nhanh kết quả đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Cảm ơn sự quan tâm và tạo điều kiện của tỉnh Preah Vihear đã giúp đỡ tỉnh Gia Lai trong việc tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ Việt Nam hy sinh trong các thời kỳ chiến tranh tại Campuchia về nước. Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn Trang đã gửi lời chúc sức khỏe tới ngài Tỉnh trưởng, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân cùng với các thành viên trong đoàn.

Cũng trong chiều 18-1, đoàn đại biểu tỉnh Preah Vihear cũng đã đến thăm và chúc tết lãnh đạo UBND tỉnh. Tiếp đoàn có đồng chí Võ Ngọc Thành-Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Huỳnh Nữ Thu Hà-Ủy viên BTV tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Thay mặt lãnh đạo UBND tỉnh Gia Lai, đồng chí Võ Ngọc Thành-Chủ tịch UBND tỉnh đã nồng nhiệt tiếp đón đoàn Preah Vihear đã đến thăm tỉnh. Đồng chí Võ Ngọc Thành-Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn 2 tỉnh Gia Lai và Preah Vihear sẽ ngày càng gắn bó mật thiết với nhau hơn nữa, cùng hợp tác để đạt được kết quả cao hơn trong mọi lĩnh vực.

 

 Đoàn đại biểu Preah Vihear (Vương quốc Campuchia) cũng đã đến thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Gia Lai.
Đoàn đại biểu Preah Vihear (Vương quốc Campuchia) cũng đã đến thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Gia Lai.

Dịp này, đoàn đại biểu Preah Vihear (Vương quốc Campuchia) cũng đã đến thăm và chúc tết cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Gia Lai.
 

Ngọc Thu

Có thể bạn quan tâm

Phó Chủ tịch HĐND thị xã Mai Thế Phụng (bìa trái) và Phó Chủ tịch UBND thị xã Đặng Xuân Toàn (bìa phải) trao quyết định và tặng hoa chúc mừng tân Chánh Văn phòng HĐND&UBND thị xã Ảnh Nguyễn Sang

Ayun Pa có tân Chánh Văn phòng HĐND-UBND

(GLO)- Sáng 28-3, UBND thị xã Ayun Pa (tỉnh Gia Lai) tổ chức công bố quyết định của Chủ tịch UBND thị xã về công tác cán bộ. Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo HĐND, UBND, các ban, ngành của thị xã Ayun Pa
Họp phiên giải trình giữa hai kỳ họp HĐND TP. Pleiku năm 2024

Họp phiên giải trình giữa hai kỳ họp HĐND TP. Pleiku năm 2024

(GLO)- Chiều 26-3, Thường trực HĐND TP. Pleiku tổ chức phiên giải trình giữa 2 kỳ họp HĐND để làm rõ những tồn tại, khó khăn, vướng mắc đối với các dự án đầu tư công nguồn ngân sách trung ương và công tác chuẩn bị đầu tư của một số dự án trọng điểm, chậm tiến độ trên địa bàn thành phố.
Thành phố Pleiku: Vẫn còn tình trạng trễ hẹn khi giải quyết thủ tục hành chính

Thành phố Pleiku: Vẫn còn tình trạng trễ hẹn khi giải quyết thủ tục hành chính

(GLO)-

Ngày 22-3, đoàn giám sát do Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Gia Lai Trương Văn Đạt làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với UBND TP. Pleiku về việc triển khai thực hiện Chương trình tổng thể cải cách hành chính (CCHC) nhà nước giai đoạn 2021-2025.