Giao ban công tác tuyên giáo năm 2016 cụm thi đua số 2

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 17-11, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Ban Tuyên giáo Thành ủy Pleiku tổ chức Hội nghị giao ban công tác tuyên giáo năm 2016 cụm thi đua số 2 gồm: TP. Pleiku, huyện Chư Sê, Chư Pah, Chư Prông, Ia Grai, Đức Cơ.
 

  Các đơn vị tham gia ý kiến tại hội nghị. Ảnh: T.N
Các đơn vị tham gia ý kiến tại hội nghị. Ảnh: T.N

Hội nghị đánh giá: trong năm 2016, cụm thi đua đã bám sát hướng dẫn của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và chỉ đạo của cấp ủy, kịp thời tham mưu, định hướng tuyên truyền có trọng tâm, trọng điểm về những vấn đề, sự kiện quan trọng của đất nước và của địa phương. Công tác học tập và tổ chức tuyên truyền các chỉ thị, nghị quyết của các đơn vị trong cụm có nhiều chuyển biến tích cực, từng bước đổi mới nội dung, phương thức phù hợp với tình hình thực tiễn, nhu cầu của cán bộ, đảng viên và nhân dân. Việc xây dựng các kế hoạch, chương trình thực hiện chỉ thị, nghị quyết của Đảng được đổi mới theo hướng phù hợp với điều kiện thực tiễn của địa phương. Các đơn vị đã nắm bắt tình hình tư tưởng, tâm trạng và dư luận xã hội của cán bộ, đảng viên và nhân dân phục vụ cho công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy. Đồng thời, chủ động cung cấp những thông tin nhanh, chính thống cho báo cáo viên, chỉ đạo tuyên truyền, định hướng dư luận, đấu tranh chống âm mưu “diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch và các quan điểm sai trái.  

Tại hội nghị, các đơn vị đã thống nhất  chọn Ban Tuyên giáo Thành ủy Pleiku là đơn vị dẫn đầu cụm thi đua số 2 năm 2016.

Thanh Nhật

Có thể bạn quan tâm

Mặt trận và các đoàn thể chính trị-xã hội tỉnh Gia Lai chúc Tết Chol Chnam Thmay tại tỉnh Ratanakiri

Mặt trận và các đoàn thể chính trị-xã hội tỉnh Gia Lai chúc Tết Chol Chnam Thmay tại tỉnh Ratanakiri

(GLO)- Đoàn công tác của MTTQ và các đoàn thể chính trị-xã hội tỉnh Gia Lai do bà Phạm Thị Lan-Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh làm trưởng đoàn vừa có chuyến thăm, chúc Tết Chol Chnam Thmay chính quyền, Mặt trận và các tổ chức xã hội tỉnh Ratanakiri (Vương quốc Campuchia).
Thí sinh Nguyễn Cẩm Nhung đạt giải nhất kỳ thi thứ 6 tìm hiểu 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Thí sinh Nguyễn Cẩm Nhung đạt giải nhất kỳ thi thứ 6 tìm hiểu 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

(GLO)- Ngày 15-4, Ban tổ chức Cuộc thi tìm hiểu “70 năm Chiến thắng Điện Biên phủ và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh-Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn” với chủ đề “Điện Biên Phủ và đường Hồ Chí Minh-Ý chí, trí tuệ Việt Nam” đã thông báo danh sách thí sinh đạt giải tại kỳ thi thứ 6.