Nâng cao hiệu quả hoạt động báo chí

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 22-9, Sở Thông tin và Truyền thông đã tổ chức cuộc họp với lãnh đạo các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh.

Ảnh: Lương Thanh
Ảnh: Lương Thanh

Đại biểu dự họp đã nghe phổ biến tinh thần chỉ đạo tại Công văn số 507-CV/TU của Thường trực Tỉnh ủy về tăng cường quản lý hoạt động báo chí và Thông báo kết luận của Chủ tịch UBND tỉnh về công tác tuyên truyền và báo chí trên địa bàn tỉnh.

Đại diện các cơ quan báo chí còn tham gia góp ý các nội dung liên quan như về thời gian, nội dung giao ban báo chí và họp báo định kỳ, đột xuất; đồng thời bàn các giải pháp liên quan việc cung cấp thông tin chính thống và kịp thời cho các cơ quan, phóng viên báo chí, cũng như công tác quản lý hoạt động báo chí... Theo đó, tỉnh cần đổi mới họp báo theo hướng quan tâm chất lượng thông tin phục vụ tác nghiệp cho báo chí, nhất là những vụ việc lớn và có vấn đề, kết hợp gửi thông cáo báo chí hoặc mời lãnh đạo ngành liên quan trả lời phỏng vấn những vấn đề báo chí và dư luận quan tâm. Những cuộc họp lớn do UBND tỉnh tổ chức nếu không thuộc phạm vi mật thì nên mời các cơ quan báo chí dự hoặc gửi kết luận, thông cáo báo chí phục vụ công tác tuyên truyền...

Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Nguyễn Ngọc Hùng đề nghị các cơ quan báo chí tiếp tục chú trọng tuyên truyền những thành tựu của tỉnh trên các lĩnh vực, góp phần phát triển kinh tế-xã hội, đảm bảo an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội, thu hút đầu tư vào tỉnh...

Lương Thanh

Có thể bạn quan tâm

Thí sinh Nhữ Thị Nhạn đạt giải nhất kỳ thi thứ 7 tìm hiểu 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Thí sinh Nhữ Thị Nhạn đạt giải nhất kỳ thi thứ 7 tìm hiểu 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

(GLO)- Ban tổ chức Cuộc thi tìm hiểu “70 năm Chiến thắng Điện Biên phủ và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh-Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn” với chủ đề “Điện Biên Phủ và đường Hồ Chí Minh-Ý chí, trí tuệ Việt Nam” vừa có thông báo kết quả thí sinh đạt giải tại kỳ thi thứ 7.
Mặt trận và các đoàn thể chính trị-xã hội tỉnh Gia Lai chúc Tết Chol Chnam Thmay tại tỉnh Ratanakiri

Mặt trận và các đoàn thể chính trị-xã hội tỉnh Gia Lai chúc Tết Chol Chnam Thmay tại tỉnh Ratanakiri

(GLO)- Đoàn công tác của MTTQ và các đoàn thể chính trị-xã hội tỉnh Gia Lai do bà Phạm Thị Lan-Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh làm trưởng đoàn vừa có chuyến thăm, chúc Tết Chol Chnam Thmay chính quyền, Mặt trận và các tổ chức xã hội tỉnh Ratanakiri (Vương quốc Campuchia).