Tổ chức lễ mít tinh chào mừng thành công của Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Tối 27-8, Ban Thường vụ Đoàn khối các cơ quan tỉnh tổ chức lễ mít tinh chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh lần thứ VII (nhiệm kỳ 2015-2020) với sự tham gia của hơn 250 đoàn viên từ 63 tổ chức cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn khối các cơ quan tỉnh.

Tại buổi lễ, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Nguyễn Minh Trưởng đã báo cáo nhanh kết quả tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh lần thứ VII (nhiệm kỳ 2015-2020), diễn ra từ ngày 25 đến 27-7-2015.
 

Tiết mục văn nghệ chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh đã diễn ra thành công. Ảnh: Minh Triều
Tiết mục văn nghệ chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh đã diễn ra thành công. Ảnh: Minh Triều

Theo đó, Đại hội đã tiến hành đánh giá kết quả thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2010-2015. Đồng thời, các đại biểu cũng đã tập trung thảo luận, tham gia đóng góp các ý kiến quan trọng vào dự thảo báo cáo chính trị trình Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh lần thứ VII (nhiệm kỳ 2015-2020) để bổ sung hoàn thiện dự thảo báo cáo trình Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XV.

Đại hội cũng đã biểu quyết thông qua 7 chỉ tiêu phấn đấu trong nhiệm kỳ 2015-2020 như: Hàng năm có 100% đảng viên, quần chúng được học tập, quán triệt các nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước;  hàng năm có 85% trở lên đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ; kết nạp đảng viên hàng năm đạt 5,5% trở lên so với tổng số đảng viên của Đảng bộ; kiểm tra đảng viên chấp hành hàng năm đạt trên 50%...

 

Đồng thời, Đại hội cũng đã bầu ra Ban Chấp hành Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh khóa VII (nhiệm kỳ 2015-2020) gồm 23 người và bầu Đoàn đại biểu đi dự Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XV. Trong đó, ông Nguyễn Đình Tiến-Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh khóa VI tái đắc cử chức Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh khóa VII (nhiệm kỳ 2015-2020).
 

Cũng trong buổi lễ mít tinh, Ban Chấp hành Đoàn khối các cơ quan tỉnh thay mặt cán bộ, đoàn viên thanh niên Khối các cơ quan tỉnh đã bày tỏ niềm tin tưởng, đồng thuận với tinh thần và định hướng, mục tiêu của Đại hội đại biểu Khối các cơ quan tỉnh trong nhiệm kỳ mới; phát biểu hưởng ứng thi đua thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh lần thứ VII (nhiệm kỳ 2015-2020), phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ mới đề ra…

Minh Hằng

Có thể bạn quan tâm

Họp phiên giải trình giữa hai kỳ họp HĐND TP. Pleiku năm 2024

Họp phiên giải trình giữa hai kỳ họp HĐND TP. Pleiku năm 2024

(GLO)- Chiều 26-3, Thường trực HĐND TP. Pleiku tổ chức phiên giải trình giữa 2 kỳ họp HĐND để làm rõ những tồn tại, khó khăn, vướng mắc đối với các dự án đầu tư công nguồn ngân sách trung ương và công tác chuẩn bị đầu tư của một số dự án trọng điểm, chậm tiến độ trên địa bàn thành phố.
Thành phố Pleiku: Vẫn còn tình trạng trễ hẹn khi giải quyết thủ tục hành chính

Thành phố Pleiku: Vẫn còn tình trạng trễ hẹn khi giải quyết thủ tục hành chính

(GLO)-

Ngày 22-3, đoàn giám sát do Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Gia Lai Trương Văn Đạt làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với UBND TP. Pleiku về việc triển khai thực hiện Chương trình tổng thể cải cách hành chính (CCHC) nhà nước giai đoạn 2021-2025.