Năm 2015 Đảng bộ Báo Gia Lai tiếp tục nâng cao hiệu quả công tác Đảng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 27-2, Đảng ủy cơ sở Báo Gia Lai đã tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ công tác năm 2015, với sự tham dự của các đồng chí Đoàn Minh Phụng-Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập Báo Gia Lai, Bùi Tấn Sĩ-Bí thư Đảng ủy cơ sở, Phó Tổng Biên tập Báo Gia Lai, cùng toàn thể đảng viên của 3 chi bộ trực thuộc.
Hội nghị triển khai nhiệm vụ công tác năm 2015. Ảnh:T.N
Hội nghị triển khai nhiệm vụ công tác năm 2015. Ảnh:T.N
Trên cơ sở đánh giá, phân tích những ưu điểm đạt được, cũng như đề ra các giải pháp khắc phục mặt hạn chế, Đảng bộ cơ sở Báo Gia Lai đã thống nhất triển khai những nhiệm vụ công tác năm 2015, trọng tâm là Đảng bộ sẽ tăng cường lãnh đạo về công tác chính trị-tư tưởng, nâng cao phẩm chất, đạo đức, lối sống, năng lực chuyên môn của cán bộ, đảng viên. Tiếp tục thực hiện việc khắc phục những mặt hạn chế  sau kiểm điểm theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI về công tác xây dựng Đảng. Lãnh đạo thực hiện tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ xuất bản Báo năm 2015, kế hoạch và định hướng tuyên truyền phục vụ chỉ đạo, điều hành của Tỉnh ủy, HĐND, UBND về phát triển kinh tế-xã hội, đảm bảo quốc phòng-an ninh của tỉnh, thực hiện các phong trào thi đua chào mừng đại hội đảng các cấp, các ngày lễ lớn của đất nước và địa phương. 
Đồng thời, tăng cường lãnh đạo công tác cán bộ, quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng cán bộ nâng cao trình độ mọi mặt cho cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động, thực hiện công tác kiểm tra và giám sát của Đảng. Tập trung chuẩn bị cho đại hội Đảng các cấp, gắn với công tác rà soát, sắp xếp đội ngũ cán bộ đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ của đơn vị theo tinh thần Chỉ thị số 36-CT/TW của Bộ Chính trị, Kế hoạch của Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh và các quy định liên quan. Lãnh đạo, chỉ đạo các chi bộ trực thuộc hoàn thành tổ chức đại hội trong tháng 3-2015, Đại hội Đảng bộ cơ sở Báo Gia Lai nhiệm kỳ 2015-2020 trong tháng 6-2015…
Trong năm, Đảng bộ phấn đấu 99% cán bộ, đảng viên, quần chúng được nghiên cứu, quán triệt, học tập các chỉ thị, nghị quyết của Đảng và pháp luật Nhà nước; 100% cán bộ, đảng viên có phẩm chất, đạo đức, lối sống trong sạch, lành mạnh, không vi phạm kỷ luật Đảng, không vi phạm những điều đảng viên không được làm, gương mẫu chấp hành và thực hiện tốt nghĩa vụ của đảng viên trên địa bàn dân cư; 100% đảng viên đủ tư cách, trong đó 85% trở lên đảng viên đủ tư cách hoàn thành tốt nhiệm vụ, 15% đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ…
Tại hội nghị này, toàn thể đảng viên trong toàn Đảng bộ cũng đã nghe Bí thư Đảng ủy cơ sở Báo Gia Lai Bùi Tấn Sĩ phổ biến, quán triệt nội dung trọng tâm chuyên đề năm 2015 về “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về trung thực, trách nhiệm; gắn bó với nhân dân; đoàn kết, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh”. 
Thanh Nhật

Có thể bạn quan tâm

Mặt trận và các đoàn thể chính trị-xã hội tỉnh Gia Lai chúc Tết Chol Chnam Thmay tại tỉnh Ratanakiri

Mặt trận và các đoàn thể chính trị-xã hội tỉnh Gia Lai chúc Tết Chol Chnam Thmay tại tỉnh Ratanakiri

(GLO)- Đoàn công tác của MTTQ và các đoàn thể chính trị-xã hội tỉnh Gia Lai do bà Phạm Thị Lan-Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh làm trưởng đoàn vừa có chuyến thăm, chúc Tết Chol Chnam Thmay chính quyền, Mặt trận và các tổ chức xã hội tỉnh Ratanakiri (Vương quốc Campuchia).
Thí sinh Nguyễn Cẩm Nhung đạt giải nhất kỳ thi thứ 6 tìm hiểu 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Thí sinh Nguyễn Cẩm Nhung đạt giải nhất kỳ thi thứ 6 tìm hiểu 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

(GLO)- Ngày 15-4, Ban tổ chức Cuộc thi tìm hiểu “70 năm Chiến thắng Điện Biên phủ và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh-Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn” với chủ đề “Điện Biên Phủ và đường Hồ Chí Minh-Ý chí, trí tuệ Việt Nam” đã thông báo danh sách thí sinh đạt giải tại kỳ thi thứ 6.