Mít tinh kỷ niệm 65 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam (22-12)

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Hôm qua (22-12), tại Hội trường 2-9 (TP. Pleiku), Tỉnh ủy, HĐND, UBND và Ủy ban MTTQ tỉnh Gia Lai đã long trọng tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm 65 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam và 20 năm Ngày hội quốc phòng toàn dân (22-12). Đến dự có đồng chí Hà Sơn Nhin- Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; Thường trực HĐND và UBND tỉnh; Ủy ban MTTQ tỉnh; các đồng chí lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ; các đơn vị lực lượng vũ trang đứng chân trên địa bàn tỉnh; các cựu chiến binh, Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, Anh hùng lực lượng vũ trang cùng lãnh đạo các sở, ngành, đoàn thể huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Ảnh: Đức Thanh
Ảnh: Đức Thanh

Tại lễ mít tinh, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại những trang sử vẻ vang, những chiến công vang dội và truyền thống tốt đẹp của Quân đội Nhân dân Việt Nam, qua đó tôn vinh, ghi nhớ công lao của lớp lớp cha anh đã hy sinh xương máu, cống hiến công sức và trí tuệ của mình vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, lực lượng vũ trang tỉnh ta đã không ngừng kế thừa, giữ vững và phát huy bản chất truyền thống tốt đẹp của Quân đội, xây dựng lực lượng vũ trang địa phương phát triển toàn diện, hoàn thành tốt nhiệm vụ quốc phòng- quân sự địa phương.

Thay mặt Tỉnh ủy, Hội đồng Nhân dân, Ủy ban Nhân dân, Ủy ban MTTQ tỉnh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hoàng Công Lự chúc mừng cán bộ, chiến sĩ các lực lượng vũ trang trong tỉnh nhân kỷ niệm 65 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam và 20 năm Ngày hội quốc phòng toàn dân (22-12). Đồng chí bày tỏ tin tưởng với phẩm chất và truyền thống tốt đẹp của “Bộ đội Cụ Hồ”, cán bộ, chiến sĩ các lực lượng vũ trang đứng chân trên địa bàn tỉnh tiếp tục phấn đấu, giữ vững và phát huy bản chất và truyền thống tốt đẹp của Quân đội Nhân dân Việt Nam anh hùng; tích cực tham gia đấu tranh làm thất bại âm mưu thủ đoạn của kẻ thù; tuyên truyền giáo dục và vận động nhân dân tham gia xây dựng nền quốc phòng toàn dân.

Trước đó, các vị đại biểu đã tổ chức lễ dâng hương, dâng hoa Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Bảo tàng Hồ Chí Minh- Chi nhánh Gia Lai và Kon Tum và viếng các liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh.

Kim Linh

Có thể bạn quan tâm

Họp phiên giải trình giữa hai kỳ họp HĐND TP. Pleiku năm 2024

Họp phiên giải trình giữa hai kỳ họp HĐND TP. Pleiku năm 2024

(GLO)- Chiều 26-3, Thường trực HĐND TP. Pleiku tổ chức phiên giải trình giữa 2 kỳ họp HĐND để làm rõ những tồn tại, khó khăn, vướng mắc đối với các dự án đầu tư công nguồn ngân sách trung ương và công tác chuẩn bị đầu tư của một số dự án trọng điểm, chậm tiến độ trên địa bàn thành phố.
Thành phố Pleiku: Vẫn còn tình trạng trễ hẹn khi giải quyết thủ tục hành chính

Thành phố Pleiku: Vẫn còn tình trạng trễ hẹn khi giải quyết thủ tục hành chính

(GLO)-

Ngày 22-3, đoàn giám sát do Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Gia Lai Trương Văn Đạt làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với UBND TP. Pleiku về việc triển khai thực hiện Chương trình tổng thể cải cách hành chính (CCHC) nhà nước giai đoạn 2021-2025.