Bí thư Tỉnh uỷ Hà Sơn Nhin thăm chúc mừng các đơn vị bộ đội biên phòng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Ảnh: K.L
Ảnh: K.L
Ngày 26-2-2009, đoàn cán bộ của tỉnh do ông Hà Sơn Nhin-Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ - dẫn đầu đã đến thăm và tặng quà chúc mừng cán bộ, chiến sĩ các Đồn Biên phòng 717, 719, 721, Tiểu đoàn huấn luyện cơ động 19 nhân kỷ niệm 50 năm Ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng và 20 năm ngày Biên phòng toàn dân (1989-2009).

Ảnh: K.L
Ảnh: K.L
Tại các điểm đến thăm, Bí thư Tỉnh uỷ Hà Sơn Nhin đã ghi nhận những nỗ lực mà các cán bộ, chiến sĩ bộ đội biên phòng đã thực hiện trong công tác giữ gìn an ninh biên giới, bảo vệ chủ quyền lãnh thổ quốc gia; chủ động trong việc duy trì các mối quan hệ với nước bạn, đặc biệt là với các đơn vị biên phòng trong công tác phối hợp chống vượt biên, thâm nhập. Bên cạnh đó, cán bộ chiến sĩ các đơn vị đã làm tốt công tác dân vận, tích cực giúp đỡ, hỗ trợ người dân vùng biên giới từng bước xoá đói giảm nghèo, góp phần tạo lập phòng tuyến biên giới vững chắc. Ông bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, phát huy truyền thống 50 năm của Bộ đội Biên phòng, cán bộ chiến sĩ các đơn vị cố gắng hơn nữa để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó, luôn coi “Đồn là nhà, biên giới là quê hương, đồng bào các dân tộc là anh em ruột thịt”.

Nhân dịp này, ông Hà Sơn Nhin cùng các thành viên trong đoàn đã đến thăm cột mốc biên giới số 25 và Khu Liên hợp Cửa khẩu quốc tế Lệ Thanh.
Kim Linh

Có thể bạn quan tâm

Thí sinh Nhữ Thị Nhạn đạt giải nhất kỳ thi thứ 7 tìm hiểu 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Thí sinh Nhữ Thị Nhạn đạt giải nhất kỳ thi thứ 7 tìm hiểu 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

(GLO)- Ban tổ chức Cuộc thi tìm hiểu “70 năm Chiến thắng Điện Biên phủ và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh-Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn” với chủ đề “Điện Biên Phủ và đường Hồ Chí Minh-Ý chí, trí tuệ Việt Nam” vừa có thông báo kết quả thí sinh đạt giải tại kỳ thi thứ 7.
Mặt trận và các đoàn thể chính trị-xã hội tỉnh Gia Lai chúc Tết Chol Chnam Thmay tại tỉnh Ratanakiri

Mặt trận và các đoàn thể chính trị-xã hội tỉnh Gia Lai chúc Tết Chol Chnam Thmay tại tỉnh Ratanakiri

(GLO)- Đoàn công tác của MTTQ và các đoàn thể chính trị-xã hội tỉnh Gia Lai do bà Phạm Thị Lan-Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh làm trưởng đoàn vừa có chuyến thăm, chúc Tết Chol Chnam Thmay chính quyền, Mặt trận và các tổ chức xã hội tỉnh Ratanakiri (Vương quốc Campuchia).