Phố núi nhộn nhịp đón Trung thu

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Những ngày này, Pleiku vui như trẩy hội. Trên khắp các tuyến đường chính như: Hoàng Văn Thụ, Hai Bà Trưng, Đinh Tiên Hoàng, Trần Phú… đâu đâu cũng rộn rã tiếng trống lân. Dòng người xuống đường vui chơi Trung thu ngày một đông. Dường như sức nóng của đêm Trung thu đã át đi tiết trời se lạnh của đêm Phố núi. Ai cũng muốn xuống đường để trải nghiệm và cảm nhận trọn vẹn không khí của đêm rằm tháng Tám này.
 

.

Hồng Thi (thực hiện)
 

Có thể bạn quan tâm

Gia Lai: Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri

Gia Lai: Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri

(GLO)- Trong 2 ngày (14 và 15-10), ông Hà Công Long-Phó Trưởng ban Dân nguyện thuộc Ủy ban Thường vụ Quốc hội và bà Siu Hương-Trưởng chi nhánh số 1 Trung tâm Trợ giúp Pháp lý thuộc Sở tư pháp tỉnh đã có cuộc tiếp xúc cử tri tại các xã Biển Hồ (TP. Pleiku), Ia Nhin (huyện Chư Pah) và phường An Bình (thị xã An Khê).
Đêm hoa đăng Pleiku-Gia Lai

Đêm hoa đăng Pleiku-Gia Lai

(GLO)- Tối ngày 10-8 (nhằm ngày rằm tháng bảy năm Giáp Ngọ), tại Công viên Diên Hồng, TP. Pleiku diễn ra đêm hội hoa đăng. Hoạt động này nhằm tri ân công lao sinh thành dưỡng dục của cha mẹ và cầu nguyện cho quốc thái dân an.
Hành trình Mùa hè xanh 2014

Hành trình Mùa hè xanh 2014

(GLO)- Tham gia chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2014 tại Gia Lai có gần 250 sinh viên tình nguyện của Trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh, Phân hiệu tại Gia Lai, các chiến sĩ Quân đoàn 3 và thanh niên địa phương. Với phương châm “Ở dân thương, làm dân tin, đi dân nhớ“, Ban Chỉ huy chiến dịch cùng toàn thể chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh đã quyết tâm thực hiện tốt các hoạt động tình nguyện trong thời gian diễn ra chiến dịch.
Gia Lai: Tổ chức thành công kỳ họp thứ 7-HĐND tỉnh khóa X

Gia Lai: Tổ chức thành công kỳ họp thứ 7-HĐND tỉnh khóa X

(GLO)- Trong 3 ngày từ 14 đến 16-7, tại Hội trường 2-9 (TP. Pleiku) đã diễn ra trọng thể kỳ họp thứ 7-HĐND tỉnh khóa X. Các ông Phạm Đình Thu-Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Rah Lan Tuấn-Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Đinh Duy Vượt-Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh đồng chủ trì kỳ họp.