Khối thi đua DN sản xuất nông nghiệp trao tặng nhà tình thương

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 21-1, tại Công ty TNHH một thành viên Cà phê Ia Grai (xã, Ia Hrung, huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai) Khối thi đua Doanh nghiệp sản xuất nông nghiệp gồm 4 Công ty Cao su; một số Công ty cà phê thuộc Tổng Công ty Cà phê Việt Nam đứng chân trên địa bàn tỉnh và Công ty cổ phần Chè Biển Hồ tổ chức tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2018, triển khai nhiệm vụ năm 2019. Tham dự có lãnh đạo Ban Thi đua Khen thưởng tỉnh.
  Ký kết quy chế thi đua năm 2019. Ảnh: Nguyễn Diệp
Ký kết quy chế thi đua năm 2019. Ảnh: Nguyễn Diệp
Năm 2018, diễn biến thời tiết bất lợi, giá cả hai mặt hàng chủ lực là cao su và cà phê không ổn địn đã ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động sản xuất kinh doanh của các đơn vị trong Khối. Vượt qua nhiều khó khăn trên, các đơn vị trong Khối đã triển khai những giải pháp sản xuất kinh doanh phù hợp, đảm bảo việc làm và thu nhập cao cho người lao động. Bên cạnh đó, tổ chức nhiều phong trào thi đua khen thưởng sôi nổi động viên kịp thời các tập thể, cá nhân điển hình, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao.
Nhân dịp này, Khối thi đua Doanh nghiệp sản xuất nông nghiệp đã bầu Khối trưởng khối thi đua năm 2019 là Công ty TNHH một thành viên Cao su Chư Prông. Bàn giao căn nhà tình thương cho gia đình anh Nguyễn Văn Tôn- công nhân đội 7, Công ty TNHH một thành viên Cà phê Ia Grai được xây dựng từ số tiền 50 triệu đồng hỗ trợ của Khối.
                           Nguyễn Diệp

Có thể bạn quan tâm

Bình Định rộng cửa thu hút đầu tư

Bình Định rộng cửa thu hút đầu tư

Lãnh đạo tỉnh Bình Định cam kết địa phương không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư kinh doanh để trở thành điểm đến lý tưởng của các nhà đầu tư trong và ngoài nước