Đại hội Hiệp hội Vận tải ô tô tỉnh Gia Lai lần thứ III

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 4-8, Hiệp hội Vận tải ô tô tỉnh Gia Lai tổ chức Đại hội lần thứ III (nhiệm kỳ 2018-2023) với sự tham dự của hơn 30 đại biểu là lãnh đạo các doanh nghiệp và Hợp tác xã kinh doanh vận tải trên địa bàn tỉnh.
Quang cảnh Đại hội Hiệp hội Vận tải ô tô tỉnh Gia Lai lần thứ III. Ảnh: Lê Hòa
Quang cảnh Đại hội Hiệp hội Vận tải ô tô tỉnh Gia Lai lần thứ III. Ảnh: Lê Hòa
Hiện nay, Hiệp hội Vận tải ô tô tỉnh Gia Lai có 31 hội viên, tăng 16 hội viên so với đầu nhiệm kỳ với hơn 2.000 phương tiện kinh doanh vận tải (chiếm khoảng 70% số lượng phương tiện kinh doanh vận tải toàn tỉnh). Trong nhiệm kỳ qua, Hiệp hội đã triển khai nhiều hoạt động trên các phương diện như: đóng góp ý kiến xây dựng Luật Giao thông Đường bộ; phổ biến chính sách, pháp luật, đào tạo nghiệp vụ cho hội viên, doanh nghiệp vận tải; tổ chức các phong trào thi đua đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh; tham gia hoạt động xã hội cũng như đề xuất, kiến nghị với cơ quan quản lý Nhà nước về các vấn đề phức tạp phát sinh trong hoạt động quản lý, khai thác vận tải…
Phát biểu tại Đại hội, ông Lê Văn Hạnh-Phó Giám đốc phụ trách Sở Giao thông-Vận tải nhấn mạnh: “Trong nhiệm kỳ tới, Hiệp hội phải chú trọng tới công tác phát triển hội viên cũng như kịp thời đề xuất, phản ánh những vấn đề bất cập với cơ quan quản lý Nhà nước. Hội phải phát huy được vai trò là cầu nối giữa cơ quan quản lý Nhà nước trong lĩnh vực giao thông-vận tải với các doanh nghiệp kinh doanh vận tải; là nơi các doanh nghiệp vận tải gửi gắm niềm tin, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng cho doanh nghiệp và người lao động. Đồng thời, phải đảm bảo tính cạnh tranh lành mạnh giữa các doanh nghiệp cũng như tạo sự liên kết, hợp tác, hỗ trợ chặt chẽ để ngày càng nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh”.
Ông Nguyễn Hồng Hải-Giám đốc Công ty TNHH Vận tải Hồng Hải đã được bầu làm Chủ tịch Hiệp hội Vận tải ô tô tỉnh Gia Lai, nhiệm kỳ 2018-2023.
Lê Hòa

Có thể bạn quan tâm

Bình Định rộng cửa thu hút đầu tư

Bình Định rộng cửa thu hút đầu tư

Lãnh đạo tỉnh Bình Định cam kết địa phương không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư kinh doanh để trở thành điểm đến lý tưởng của các nhà đầu tư trong và ngoài nước