Jetstar Pacific khai thác 128 chuyến mỗi ngày dịp cao điểm Hè

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific khai thác khoảng 128 chuyến một ngày, tương đương cung ứng khoảng 160.000 chỗ mỗi tuần đến 16 điểm đến nội địa và 6 điểm đến quốc tế đến Singapore, Thái Lan, Đài Bắc, Quảng Châu, Hongkong (Trung Quốc), Osaka (Nhật Bản).
 

Ảnh internet
Ảnh internet

Đặc biệt, chào đón Ngày Quốc tế Thiếu nhi (1-6) và kỳ nghỉ Hè 2018, hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific sẽ triển khai quầy thủ tục ưu tiên cho những hành khách, gia đình đi cùng trẻ em và người trên 60 tuổi. Chương trình này sẽ được Jetstar Pacific thực hiện từ ngày 1-6.

Theo đó, hành khách đi cùng trẻ em, người trên 60 tuổi sẽ được hãng ưu tiên làm thủ chuyến bay nội địa, cùng chung với quầy thủ tục dành cho hành khách VIP, người có công ...

Hiện các quầy thủ tục ưu tiên đã được Jetstar Pacific bố trí tại vị trí F1, F2 ở sân bay Tân Sơn Nhất, quầy số 38 tại sân bay Đà Nẵng, quầy số 116 tại sân bay Nội Bài.

Riêng các sân bay lẻ và một số sân bay hãng thuê đối tác làm thủ tục check-in, Jetstar Pacific cũng yêu cầu nhân viên của hãng tăng cường giám sát, kịp thời hỗ trợ thủ tục cho hành khách đi cùng trẻ em và người cao tuổi. Đồng thời, hành khách thuộc nhóm đối tượng ưu tiên nêu trên, cũng có thể chủ động liên hệ với nhân viên của hãng tại sân bay để được hỗ trợ làm thủ tục thuận lợi.

Để góp phần nâng cao chất lượng và giảm tải lượng hành khách xếp hàng tại sân bay dịp hè, Jetstar Pacific đã triển khai công nghệ web check-in, cho phép hành khách tự làm thủ tục tại nhà ở trang web www.jetstar.com và hệ thống Kios Check-in đối với các chuyến bay xuất phát tại sân bay Tân Sơn Nhất, Nội Bài và Đà Nẵng.

Jetstar Pacific là hãng hàng không giá rẻ đầu tiên của Việt Nam, hãng hiện có 2 cổ đông chính là Vietnam Airlines và Tập đoàn Hàng không quốc gia Australia- Qantas Group (Qantas Airways).

Việt Hùng/TTXVN

Có thể bạn quan tâm

Gia Lai: Đề xuất kiểm tra việc triển khai thực hiện hóa đơn điện tử bán lẻ xăng dầu

Gia Lai: Đề xuất kiểm tra việc triển khai thực hiện hóa đơn điện tử bán lẻ xăng dầu

(GLO)-Chiều 14-3, Cục Thuế tỉnh Gia Lai, Sở Công Thương, Sở Khoa học và Công nghệ, Cục Quản lý thị trường đã họp bàn, thống nhất các nội dung đề xuất thành lập Đoàn liên ngành kiểm tra doanh nghiệp, cửa hàng bán lẻ xăng dầu về việc triển khai thực hiện hóa đơn điện tử.