Mở đường bay thẳng Hà Nội-Chiang Mai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Không chỉ các hãng hàng không nội đua nhau mở đường bay sang Thái Lan mà cả các hãng hàng không quốc tế cũng gia nhập cuộc chơi này khi Bangkok Airways cho biết sẽ khai trương đường bay thẳng đầu tiên giữa Hà Nội và Chiang Mai vào ngày 25-3 tới.
 

Đây là đường bay thứ 3 kết nối giữa Việt Nam và Thái Lan sau khi mở hai đường bay thẳng Bangkok-Đà Nẵng và Bangkok-Phú Quốc. Đường bay này sẽ sử dụng máy bay ATR 72 500/600 với 70 chỗ ngồi và đường bay thẳng đầu tiên giữa Hà Nội và Chiang Mai.

Ông Varong Israsena Na Ayudhya - Phó Tổng Giám đốc phụ trách Kinh doanh của Bangkok Airways cho biết đã nhận thấy tiềm năng du lịch lớn tại thị trường Việt Nam sau hai đường bay Bangkok-Đà Nẵng và Bangkok-Phú Quốc được ra mắt vào năm ngoái với hệ số tải trung bình là 70% và nghiên cứu gần đây nhất về đặc điểm và sở thích du lịch của người Việt Nam cho thấy 75% người trả lời hứng thú với việc ghé thăm Chiang Mai lần đầu tiên và/hoặc lần thứ hai.

P.V/laodong

Có thể bạn quan tâm

Gia Lai: Đề xuất kiểm tra việc triển khai thực hiện hóa đơn điện tử bán lẻ xăng dầu

Gia Lai: Đề xuất kiểm tra việc triển khai thực hiện hóa đơn điện tử bán lẻ xăng dầu

(GLO)-Chiều 14-3, Cục Thuế tỉnh Gia Lai, Sở Công Thương, Sở Khoa học và Công nghệ, Cục Quản lý thị trường đã họp bàn, thống nhất các nội dung đề xuất thành lập Đoàn liên ngành kiểm tra doanh nghiệp, cửa hàng bán lẻ xăng dầu về việc triển khai thực hiện hóa đơn điện tử.