Sacombank khánh thành trụ sở mới Phòng Giao dịch Chư Sê

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 23-1, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) tổ chức lễ khánh thành trụ sở mới Phòng Giao dịch Chư Sê (trực thuộc Sacombank Gia Lai) tại địa chỉ 749-751 Hùng Vương, thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê, Gia Lai. Dự buổi lễ có lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước tỉnh, Huyện ủy, UBND huyện, đại diện các ban ngành và đông đảo khách hàng thân thiết trên địa bàn.
Ảnh: Sơn Ca
Ảnh: Sơn Ca
Trải qua 26 năm hình thành và phát triển, Sacombank đã khẳng định được vị thế, thương hiệu trên thị trường với hệ thống mạng lưới gần 566 điểm giao dịch từ Nam đến Bắc, mở rộng sang nước láng giềng Lào và Campuchia. Tính đến tháng 1-2018, tổng vốn điều lệ của Sacombank là 18.852 tỷ đồng, vốn chủ sở hữu đạt gần 22.881 tỷ đồng, tổng tài sản đạt hơn 364.000 tỷ đồng. Tại địa bàn Gia Lai, hoạt động kinh doanh của Sacombank Gia Lai đã có sự tăng trưởng mạnh mẽ, đóng góp cho sự phát triển kinh tế-xã hội địa phương. Dư nợ cho vay của Chi nhánh đạt hơn 1.921 tỷ đồng, huy động vốn đạt gần 1.024 tỷ đồng, phục vụ cho hơn 37.000 khách hàng. Riêng tại địa bàn Chư Sê, sau 10 năm hoạt động, Phòng Giao dịch Chư Sê đã thực hiện cho vay-huy động vốn hơn 995 tỷ đồng, phục vụ cho hơn 12.000 khách hàng.
Tại buổi lễ, ông Nguyễn Hải Sơn-Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước tỉnh đánh giá cao kết quả hoạt động và sự kiện khánh thành trụ sở mới Phòng Giao dịch Chư Sê của Sacombank. Với cơ sở vật chất mới, hiện đại, Sacombank sẽ tạo nhiều thuận lợi cho nhân dân, doanh nghiệp trên địa bàn và khu vực lân cận có cơ hội tiếp cận nguồn vốn vay, dịch vụ ngân hàng tiện ích, hiệu quả; là nguồn lực góp phần thúc đẩy kinh tế-xã hội của huyện nhà phát triển mạnh mẽ và bền vững hơn. 
Sơn Ca

Có thể bạn quan tâm

Bình Định rộng cửa thu hút đầu tư

Bình Định rộng cửa thu hút đầu tư

Lãnh đạo tỉnh Bình Định cam kết địa phương không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư kinh doanh để trở thành điểm đến lý tưởng của các nhà đầu tư trong và ngoài nước