Cao su Chư Pah về đích trước 21 ngày

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 14-12, Công ty TNHH một thành viên Cao su Chư Pah tổ chức lễ công bố hoàn thành kế hoạch sản lượng trước thời gian 21 ngày trong niên vụ sản xuất năm 2017.

Ảnh: Văn Vĩnh
nh: Văn Vĩnh

Bằng việc áp dụng nhiều giảp pháp trong quản lý điều hành sản xuất, nhất là đẩy mạnh công tác thi đua khen thưởng, nhờ vậy, kích thích được sự nỗ lực, quyết tâm của toàn thể cán bộ, công nhân viên và người lao động toàn Công ty thi đua lao động sản xuất. Tính đến ngày 10-12, Công ty đã khai thác đạt 7.800 tấn mủ, 107 % kế hoạch, dự kiến đến hết ngày 31-12 toàn Công ty sẽ khai thác được 8.212 tấn, đạt 105% kế hoạch giao, vượt 412 tấn so với kế hoạch Tập đoàn Công nghiệp Cao su giao, năng suất bình quân đạt 1,48 tấn/ha. Trong đó, có 4 Nông trường và 18 tổ khai thác xuất sắc về đích trước thời gian 21 ngày, tiêu biểu như: Nông trường Cao su Hà Tây về đích trước 36 ngày, Đội sản xuất xã Gào về đích trước 27 ngày, Nông trường Cao su Ia Nhin về đích trước 23 ngày, Nông trường Cao su Hòa Phú về đích trước 21 ngày.

Tại lễ công bố, ghi nhận kết quả sản xuất kinh doanh xuất sắc trong năm 2017 của Công ty, Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam đã tặng bằng khen và tiền thưởng 100 triệu đồng cho công ty; tặng bằng khen và tiền thưởng 10 triệu đồng cho Công đoàn Công ty vì đã có thành tích xuất sắc trong việc khai thác hoàn thành sản lượng trước thời gian 21 ngày.

Dịp này, Công đoàn Công ty TNHH một thành viên Cao su Chư Pah đã trao thưởng cho 11 lãnh đạo của 4 đơn vị, 18 tổ trưởng tổ khai thác đã hoàn thành kế hoạch sản lượng trước thời gian kế hoạch giao.

Văn Vĩnh

Có thể bạn quan tâm

Bình Định rộng cửa thu hút đầu tư

Bình Định rộng cửa thu hút đầu tư

Lãnh đạo tỉnh Bình Định cam kết địa phương không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư kinh doanh để trở thành điểm đến lý tưởng của các nhà đầu tư trong và ngoài nước