Huyện Đak Đoa gặp mặt các doanh nghiệp và hộ kinh doanh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 12-10, UBND huyện Đak Đoa phối hợp với Hội Doanh nghiệp huyện  tổ chức hội nghị gặp mặt các doanh nghiệp, hộ kinh doanh trên địa bàn nhân dịp kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10.
 

UBND huyện Đak Đoa tặng giấy khen cho các doanh nghiệp tiêu biểu. Ảnh: T.N
UBND huyện Đak Đoa tặng giấy khen cho các doanh nghiệp tiêu biểu. Ảnh: T.N

Thời gian qua, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, nhưng các doanh nghiệp, hộ kinh doanh trên địa bàn đã nỗ lực duy trì ổn định các hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần tạo thêm nguồn thu cho ngân sách Nhà nước, đồng thời tạo việc làm cho hàng nghìn lao động, cũng như sự phát triển kinh tế-xã hội địa phương. Từ đầu năm đến nay, tại Đak Đoa đã có thêm 21 doanh nghiệp thành lập mới, nâng tổng số trên địa bàn huyện có 101 doanh nghiệp.

Đồng thời, có 130 hộ kinh doanh thành lập mới, nâng tổ số hộ kinh doanh trên địa bàn lên 1.248 hộ. Các cấp, các ngành của huyện đã tích cực triển khai thực hiện các chương trình hỗ trợ doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh. Đồng thời, đã tổ chức 2 buổi gặp mặt các hộ kinh doanh cá thể có khả năng phát triển lên doanh nghiệp, tổ chức 5 đợt gặp mặt doanh nghiệp để nắm bắt tâm tư, nguyện vọng và những khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp để kịp thời tháo gỡ, giúp doanh nghiệp trên địa bàn huyện phát triển.

Nhân dịp này, hội nghị đã công bố quyết định của Chủ tịch UBND huyện Đak Đoa tặng Giấy khen cho 10 tập thể và cá nhân tiêu biểu về thành tích trong công tác lãnh đạo hoạt động của Hội doanh nghiệp, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, nghĩa vụ Nhà nước và tham gia tốt công tác xã hội năm 2017; công bố quyết định thành lập Khối thi đua doanh nghiệp huyện. Đồng thời, UBND huyện đã tặng hoa và kinh phí hỗ trợ (1 triệu đồng/doanh nghiệp) cho các doanh nghiệp mới thành lập năm 2017.

Thanh Nhật

Có thể bạn quan tâm