Vietnam Airlines tăng 694 chuyến bay dịp cao điểm Tết Nguyên đán 2018

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Tổng công ty Hàng không Việt Nam cho biết, từ ngày 27-10, Vietnam Airlines và Jetstar Pacific sẽ triển khai mở bán vé máy bay dịp Tết Nguyên đán 2018 trên tất cả các đường bay nội địa.
 

Theo đó, trong giai đoạn từ ngày 31-1-2018 đến ngày 2-3-2018 (15 tháng Chạp - 15 tháng Giêng), Vietnam Airlines sẽ cung ứng hơn 1,4 triệu ghế trên toàn mạng nội địa, tăng hơn 127.700 ghế (tương đương 694 chuyến bay) so với cùng kỳ.

Jetstar Pacific cũng mở bán gần 540.000 chỗ để phục vụ nhu cầu tăng cao của hành khách trong giai đoạn này.

Hai hãng khẳng định không tăng giá vé và vẫn tiếp tục duy trì dải giá vé rộng với nhiều mức giá linh hoạt nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu đi lại của hành khách trong dịp Tết Nguyên đán 2018.

Hãng cũng khuyến nghị hành khách nên đặt chỗ sớm nhằm đảm bảo về chỗ trong thời gian cao điểm, khi mua vé, khách hàng cần yêu cầu các phòng vé, đại lý xuất hoá đơn đồng thời kiểm tra kỹ các thông tin về giá cước vận chuyển, thuế, lệ phí để đảm bảo không bị thu sai, thu các khoản ngoài quy định.

Hiện Cục Hàng không Việt Nam đang cập nhật nhu cầu và kế hoạch bay của các hãng để có giải pháp điều tiết lịch bay giai đoạn cao điểm, trong đó sẽ tăng cường các chuyến bay giờ thấp điểm.

Tổng Công ty Hàng không Việt Nam cho biết, các đường bay nội địa của Vietnam Airlines được khai thác bằng các dòng máy bay thân rộng, trên 300 chỗ, do đó sẽ  tăng được lượng hành khách được bay trong khung giờ thuận lợi.

Bích Quyên/sggp

Có thể bạn quan tâm

Bình Định rộng cửa thu hút đầu tư

Bình Định rộng cửa thu hút đầu tư

Lãnh đạo tỉnh Bình Định cam kết địa phương không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư kinh doanh để trở thành điểm đến lý tưởng của các nhà đầu tư trong và ngoài nước