Câu lạc bộ Nữ doanh nghiệp thị xã An Khê: Trên 500 triệu đồng cho công tác từ thiện

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 1-9, Câu lạc bộ (CLB) Nữ doanh nghiệp thị xã An Khê đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động CLB nhiệm kỳ 2012-2017 và đề ra phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017-2022.

Dự hội nghị có bà Phạm Thị Tố Hải-Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh; bà Nguyễn Thị Thanh Lịch-Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã An Khê; lãnh đạo UBND, Hội LHPN thị xã cùng 67 thành viên CLB.

Với phương châm “làm giàu cho bản thân, gia đình và xã hội”, các thành viên CLB luôn nỗ lực phấn đấu trong sản xuất, kinh doanh, tăng thu nhập cho doanh nghiệp, gia đình và đóng góp cho ngân sách thị xã. Đến nay, CLB đã phát triển thêm được 30 thành viên, nâng tổng số thành viên lên 67 người.

Ông Nguyễn HùUBND thị xã An Khê tặng giấy khen cho cá nhân có thành tích xuất sắc. Ảnh: Mộc Trà
Ông Nguyễn Hùng Vỹ-Chủ tịch UBND thị xã An Khê tặng giấy khen cho cá nhân CLB có thành tích xuất sắc. Ảnh: Mộc Trà

Qua 5 năm hoạt động (2012-2017), CLB Nữ doanh nghiệp thị xã An Khê đã tích cực tham gia công tác từ thiện, nhân đạo, giúp đỡ người nghèo, phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em khuyết tật, trẻ em nghèo hiếu học; hỗ trợ các phong trào do Hội LHPN thị xã và các ban, ngành phát động… với tổng số tiền trên 479 triệu đồng.

Bên cạnh đó, từ chương trình “Mái ấm tình thương”, CLB đã hỗ trợ xây dựng nhà ở cho phụ nữ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với số tiền 20-30 triệu đồng/nhà/năm. Ngoài ra, các thành viên CLB cũng đóng góp hàng trăm triệu đồng cho các phong trào của các cấp chính quyền phát động hàng năm.

Tại hội nghị, CLB đã tiến hành bầu lại Ban Chủ nhiệm. Theo đó, bà Lâm Thị Liễu được tín nhiệm tiếp tục giữ chức Chủ nhiệm CLB Nữ doanh nghiệp thị xã An Khê, nhiệm kỳ 2017-2022.

Dịp này, Chủ tịch UBND thị xã đã tặng giấy khen cho 1 tập thể và 2 cá nhân; Hội LHPN thị xã tặng giấy khen cho 7 thành viên CLB vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động CLB Nữ doanh nghiệp thị xã, giai đoạn 2012-2017.   

Mộc Trà

Có thể bạn quan tâm

Bình Định rộng cửa thu hút đầu tư

Bình Định rộng cửa thu hút đầu tư

Lãnh đạo tỉnh Bình Định cam kết địa phương không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư kinh doanh để trở thành điểm đến lý tưởng của các nhà đầu tư trong và ngoài nước