Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh: Triển khai nhiệm vụ những tháng cuối năm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 10-7, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh tổ chức sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ công tác những tháng còn lại của năm 2017.

Ảnh: Hà Duy
Ảnh: Hà Duy

Theo báo cáo, tổng doanh thu của 44/49 doanh nghiệp (ngoài lĩnh vực ngân hàng) trong khối 6 tháng đầu năm ước đạt 5.310 tỷ đồng; lợi nhuận ước đạt hơn 148 tỷ đồng; nộp ngân sách tỉnh ước khoảng 460 tỷ đồng; thu nhập bình quân người lao động đạt 6,9 triệu đồng/người/tháng. Đối với 9 doanh nghiệp thuộc lĩnh vực ngân hàng, tổng nguồn vốn huy động gần 29.400 tỷ đồng; tổng dư nợ cho vay trên 62.680 tỷ đồng. Các doanh nghiệp luôn nỗ lực cố gắng, tìm giải pháp tốt nhất để ổn định sản xuất kinh doanh, tham gia xây dựng Đảng, xây dựng và phát triển doanh nghiệp được các tổ chức đoàn thể hưởng ứng tích cực.

Từ nay đến cuối năm, Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh xác định sẽ phối hợp với lãnh đạo các doanh nghiệp rà soát lại chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2017 để chỉ đạo công tác sản xuất, kinh doanh, hoàn thành tốt các chỉ tiêu đã đề ra. Đảng ủy sẽ tăng cường bám cơ sở, nắm bắt tình hình và kịp thời tham mưu đề xuất với tỉnh tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp; xây dựng củng cố tổ chức cơ sở Đảng vững mạnh; đẩy mạnh phát triển Đảng và đoàn thể chính trị xã hội trong doanh nghiệp; nghiêm túc thực hiện công tác kiểm tra, giám sát của Đảng và thực hiện quy chế dân chủ, bảo đảm quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cho người lao động. Tiếp tục triển khai có hiệu quả các nội dung thực hiện kế hoạch “Đồng hành cùng doanh nghiệp” năm 2017 của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối.

Hà Duy

Có thể bạn quan tâm

Bình Định rộng cửa thu hút đầu tư

Bình Định rộng cửa thu hút đầu tư

Lãnh đạo tỉnh Bình Định cam kết địa phương không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư kinh doanh để trở thành điểm đến lý tưởng của các nhà đầu tư trong và ngoài nước