Taxi Mai Linh Gia Lai lắp đặt phần mềm tổng đài thông minh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 17-5, Công ty TNHH một thành viên Mai Linh Gia Lai tiến hành lắp đặt phần mềm tổng dài thông minh nhằm mang đến sự tiện lợi cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ taxi.
 

Taxi Mai Linh là hãng đầu tiên triển khai phần mềm tổng đài thông minh. Ảnh: L.L
Taxi Mai Linh là hãng đầu tiên triển khai phần mềm tổng đài thông minh. Ảnh: L.L

Mai Linh là hãng taxi đầu tiên tại Gia Lai tiến hành sử dụng phần mền tổng đài thông minh với nhiều tính năng ưu việt, hiện đại thông qua mạng internet. Khách hàng chỉ cần lên mạng tải phần mền lái xe MLONLINE (gọi tắt là app) cài đặt vào máy điện thoại thông minh (Smartphone). Khi có nhu cầu, khách chỉ mở phần mền trên Smartphone, bấm vào chữ đặt xe tại đây, tổng đài sẽ tự động liên hệ và điều taxi gần nhất đến đón, đồng thời thông báo cho khách hàng các thông tin về lái xe, biển số xe và lịch trình ngay trên điện thoại… Đối với khách hàng truyền thống, không cài đặt MLONLINE, sau khi gọi điện cũng sẽ được tổng đài thông minh quét tìm taxi gần nhất, hướng dẫn lái xe đón một cách nhanh nhất.

Được biết, Công ty sẽ áp dụng thí điểm phần mềm từ ngày 17-5 đến hết tháng 5-2017 và sẽ chính thức thực hiện vào tháng 6-2017.

Lê Lan

Có thể bạn quan tâm

Bình Định rộng cửa thu hút đầu tư

Bình Định rộng cửa thu hút đầu tư

Lãnh đạo tỉnh Bình Định cam kết địa phương không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư kinh doanh để trở thành điểm đến lý tưởng của các nhà đầu tư trong và ngoài nước