Đảm bảo cấp điện ổn định trong dịp lễ 30-4 và 1-5

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Công ty Điện lực Gia Lai vừa có văn bản chỉ đạo các đơn vị trực thuộc triển khai các giải pháp nhằm đảm bảo cung cấp điện ổn định trong ngày lễ Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30-4 và Quốc tế Lao động 1-5.

 

Theo đó, các phòng chuyên môn và các Điện lực trực thuộc Công ty Điện lực Gia Lai lập phương thức vận hành nguồn và lưới đảm bảo an toàn, tin cậy trong điều kiện bình thường và linh hoạt chuyển đổi trong tình huống sự cố. Ưu tiên đảm bảo điện tại các địa điểm diễn ra các hoạt động chính trị, xã hội, văn hóa của địa phương trong các ngày lễ, không thực hiện cắt điện trong 2 ngày này, trừ trường hợp sự cố bất khả kháng. Công ty Điện lực Gia Lai sẽ bố trí máy phát điện Diesel dự phòng nhằm đảm bảo điện tại các điểm diễn ra lễ hội; bố trí lực lượng ứng trực, vật tư thiết bị dự phòng, nhiên liệu, hệ thống thông tin liên lạc và phương tiện đi lại để bảo đảm xử lý kịp thời mọi tình huống khi có sự cố xảy ra.

Theo phương án cấp điện, dự kiến trong các ngày lễ 30-4 và 1-5, phụ tải trên toàn tỉnh đạt công suất cực đại 180 MW, do đó, Công ty Điện lực Gia Lai đã yêu cầu các đơn vị liên quan chủ động tổ chức ứng trực 24/24 liên tục, để có phương án xử lý, cấp điện phù hợp khi có sự cố xảy ra, đảm bảo nguồn phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của nhân dân.

Hà Duy

Có thể bạn quan tâm

Bình Định rộng cửa thu hút đầu tư

Bình Định rộng cửa thu hút đầu tư

Lãnh đạo tỉnh Bình Định cam kết địa phương không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư kinh doanh để trở thành điểm đến lý tưởng của các nhà đầu tư trong và ngoài nước