Huyện Phú Thiện: Gặp mặt doanh nghiệp đầu năm 2017

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)-Huyện Phú Thiện vừa có buổi gặp mặt đầu năm 2017 với các doanh nghiệp, hợp tác xã đóng chân trên địa bàn.
 

Ảnh: Q.T
Ảnh: Q.T

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo huyện Phú Thiện đã biểu dương sự nỗ lực vượt khó vươn lên của các doanh nghiệp trong bối cảnh khó khăn của nền kinh tế đất nước nói chung và huyện Phú Thiện nói riêng, ghi nhận những đóng góp của doanh nghiệp vào sự phát triển chung của huyện thời gian qua.

Cũng tại đây, lãnh đạo huyện đã trực tiếp lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của các doanh nghiệp, các hợp tác xã; qua đó, trực tiếp chỉ đạo các ban ngành, đoàn thể huyện giải đáp thỏa đáng những khúc mắc trong quá trình hỗ trợ, giúp đỡ, tư vấn về các chính sách pháp luật cho các doanh nghiệp hoạt động. Trong đó, vấn đề nhận được sự quan tâm nhiều nhất của các doanh nghiệp chính là việc tiếp cận nguồn vốn vay để mở rộng sản xuất kinh doanh, việc thực hiện các thủ tục hành chính, tạo cơ chế thông thoáng cho các doanh nghiệp hoạt động, mô hình hợp tác xã kiểu mới còn nhiều khó khăn...

Toàn huyện Phú Thiện hiện có hơn 40 doanh nghiệp, chi nhánh, 10 hợp tác xã hoạt động sản xuất kinh doanh ở các lĩnh vực như vật liệu xây dựng, vật tư phân bón, thương mại-dịch vụ.

Nhân dịp này, huyện Phú Thiện đã trao giấy khen cho 7 doanh nghiệp, hợp tác xã có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế-xã hội của huyện năm 2016.

Quang Tấn

Có thể bạn quan tâm

Bình Định rộng cửa thu hút đầu tư

Bình Định rộng cửa thu hút đầu tư

Lãnh đạo tỉnh Bình Định cam kết địa phương không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư kinh doanh để trở thành điểm đến lý tưởng của các nhà đầu tư trong và ngoài nước