Co.op Mart Pleiku kỷ niệm sinh nhật lần thứ 10

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Tối ngày 11-3, Siêu thị Co.op Mart Pleiku đã tổ chức lễ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 10 và tiến hành trao giải thưởng chương trình “Sinh nhật yêu thương-gian bếp sung túc” cho những khách hàng may mắn.
 

Ảnh: Vũ Thảo
Ảnh: Vũ Thảo

Qua 10 năm thành lập, Co.op Mart Pleiku đã và đang khẳng định được thương hiệu là đơn vị bán lẻ hàng đầu, là điểm mua sắm lý tưởng của người dân trên địa bàn. Đến nay, siêu thị đã có một lượng khách hàng ổn định với doanh thu tăng qua hàng năm. Với phương châm luôn quan tâm, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Co.op Mart Pleiku luôn nỗ lực cải tiến nhằm mang đến sự hài lòng và lợi ích thiết thực cho khách hàng bằng việc tích cực tham gia bình ổn giá thị trường, cung ứng hàng ngàn mặt hàng chất lượng của những nhà sản xuất uy tín. Bên cạnh đó, Co.op Mart Pleiku liên tục triển khai nhiều chương trình khuyến mãi ưu đãi, đưa đến giá tốt nhất cho khách hàng mua sắm; tổ chức các chương trình đưa hàng về nông thôn; các chương trình an sinh cộng đồng…

Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 10, Co.op Mart Pleiku đã tặng 20 suất quà cho đoàn viên thanh niên phường Hoa Lư có hoàn cảnh khó khăn. Dịp này, siêu thị cũng trao thưởng cho 19 khách hàng may mắn tham gia chương trình “Sinh nhật yêu thương-gian bếp sung túc” được thực hiện từ 15-2 đến 24-2-2017. Trong đó, 1 giải đặc biệt là 1 chiếc tủ lạnh Panasonic trị giá 8 triệu đồng đã được trao cho khách hàng Trần Thị Ngọc Hương (259 Nguyễn Huệ, thị trấn Đak Đoa); 1 giải nhất là 1 lò vi sóng Panasonic; 2 giải nhì mỗi giải là bộ nồi hợp kim; 5 giải ba mỗi giải là 1 máy say sinh tố; và 10 giải khuyến khích mỗi giải là một phiếu mua hàng tại Co.op Mart trị giá 500.000 đồng cũng đã được trao tận tay các khách hàng may mắn.

Vũ Thảo

Có thể bạn quan tâm