Cao su Chư Pah: Doanh thu và lợi nhuận đều đạt

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 21-2, Công ty TNHH một thành viên Cao su Chư Pah tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2016, bàn phương hướng nhiệm vụ 2017. Về dự hội nghị có đồng chí Kpa Thuyên-Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo các Sở, ban ngành của tỉnh, Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam và 160 đại biểu đại diện cho 3.120 cán bộ công nhân viên chức của công ty.
 

Bộ Nông nghiệp và PTNT tặng cờ thi đua cho đơn vị. Ảnh: L.N
Bộ Nông nghiệp và PTNT tặng cờ thi đua cho đơn vị. Ảnh: L.N

Báo cáo tại hội nghị, năm 2016 Công ty Cao su Chư Pah gặp nhiều khó khăn song Công ty đã hoàn thành vượt mức tất cả các chỉ tiêu kế hoạch giao như doanh thu, lợi nhuận, nộp ngân sách, tiền lương và thu nhập cho người lao động. Theo đó, Tổng Công ty quản lý hơn 14.439 ha (trong nước hơn 9.867 ha và tại nước Campuchia hơn 4.571 ha). Tổng sản lượng khai thác được 8.200 tấn (đạt 101,2% kế hoạch), năng suất bình quân đạt 1,36 tấn/ha, sản lượng tiêu thụ 8.600 tấn, tổng doanh thu 307.997 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế hơn 30,9 tỷ đồng, thu nhập bình quân đạt 6,08 triệu đồng/người/tháng. Đồng thời, Công ty đã đề ra phương hướng, nhiệm vụ để hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2017 như phấn đấu sản lượng khai thác 8.000 tấn mủ khô, năng suất bình quân 1,44 tấn/ha; thu mua 700 tấn mủ khô; chế biến 8.700 tấn thành phẩm các loại; tổng doanh thu 310,6 tỷ đồng; lợi nhuận trước thuế 40,4 tỷ đồng và thu nhập bình quân đạt 6,7 triệu đồng/người/tháng.

Về dự và phát biểu chỉ đạo ông Kpa Thuyên-Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và biểu dương những thành tích đạt được của Công ty trong năm qua. Đồng thời, Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn trong thời gian tới Công ty tiếp tục nâng cao hiệu quả sủ dụng đất, hiệu quả sản xuất kinh doanh, cải thiện đời sống vật chất cho người lao động, đặc biệt là đời sống của người đồng bào dân tộc thiểu số và làm tốt công tác an sinh xã hội…

 

  Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng cờ thi đua cho Công ty. Ảnh: L.N
Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng cờ thi đua cho Công ty. Ảnh: L.N

Cũng nhân tại hội nghị này Bộ Nông nghiệp và PTNT, UBND tỉnh, Công đoàn Cao su Việt Nam đã tặng cờ thi đua cho Công ty TNHH một thành viên Cao su Chư Pah đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua.

Lê Nam

Có thể bạn quan tâm

Bình Định rộng cửa thu hút đầu tư

Bình Định rộng cửa thu hút đầu tư

Lãnh đạo tỉnh Bình Định cam kết địa phương không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư kinh doanh để trở thành điểm đến lý tưởng của các nhà đầu tư trong và ngoài nước