Đồng chí Bùi Văn Cường-Chủ tịch LĐLĐ Việt Nam thăm Tập đoàn Đức Long Gia Lai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Trong không khí chào mừng năm mới 2017, chiều 1-1, đoàn lãnh đạo Liên đoàn Lao động Việt Nam do đồng chí Bùi Văn Cường-Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động thế giới, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam làm trưởng đoàn đã đến thăm, động viên lãnh đạo và cán bộ, nhân viên Công ty cổ phần Tập đoàn Đức Long Gia Lai.

Đoàn Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tới thăm và chúc Tết Tập đoàn Đức Long Gia Lai. Ảnh: Lan Tiên
Đoàn Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tới thăm và chúc Tết Tập đoàn Đức Long Gia Lai. Ảnh: Lan Tiên

Là một doanh nghiệp đa ngành hoạt động sản xuất kinh doanh (SXKD) và đầu tư mạnh mẽ trên mọi lĩnh vực, trong suốt 20 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn Đức Long Gia Lai có những đóng góp quan trọng trong sự phát triển kinh tế-xã hội Tây Nguyên nói riêng, cả nước nói chung, với vị thế ngày một gia tăng trên thương trường trong nước cũng như thế giới. Không chỉ tập trung phát triển SXKD, Ban Lãnh đạo Đức Long Gia Lai luôn coi người lao động là chìa khóa tạo nên thành công. Vì vậy, cán bộ, nhân viên (CBNV) và người lao động của Đức Long Gia Lai luôn nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện tối đa của Lãnh đạo Tập đoàn. Với chính sách đãi ngộ hấp dẫn và điều kiện làm việc tối ưu, hơn 80% CBNV và người lao động làm việc tại Đức Long Gia Lai đã gắn bó với Tập đoàn trên 5 năm. Đặc biệt, năm 2017 Tập đoàn chính thức dời về Hội sở mới tại địa chỉ 90 Lê Duẩn (TP. Pleiku) là sự kiện đánh dấu bước đột phá của Đức Long Gia Lai trên hành trình phát triển, là cơ sở để Tập đoàn Đức Long Gia Lai vươn cao hơn nữa, thực hiện những mục tiêu mang tầm quốc tế.
 

Đồng chí Bùi Văn Cường trồng cây đầu năm tặng Tập đoàn Đức Long Gia Lai. Ảnh: Lan Tiên
Đồng chí Bùi Văn Cường (người đứng bên phải)  trồng cây đầu năm tặng Tập đoàn Đức Long Gia Lai. Ảnh: Lan Tiên

Sau khi nghe ông Bùi Pháp-Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đức Long Gia Lai báo cáo,  đồng chí Bùi Văn cường ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực, thành công của Tập đoàn Đức Long Gia Lai thời gian qua. Bước sang năm mới 2017, đồng chí Bùi Văn Cường gửi tới toàn thể Ban Lãnh đạo, CBNV và người lao động Tập đoàn Đức Long Gia Lai  lời chúc mừng năm mới Sức khỏe - An khang - Thịnh vượng.

Lan Tiên

Có thể bạn quan tâm