Gia Lai: Hội nghị gặp mặt doanh nghiệp ngành xây dựng năm 2016

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Hội nghị diễn ra ngày 18-11 tại TP. Pleiku với sự tham dự của gần 50 doanh nghiệp ngành Xây dựng trên địa bàn tỉnh (gồm các doanh nghiệp tư vấn thiết kế và doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng).

Chủ trì buổi gặp mặt là Tỉnh ủy viên,Giám đốc Sở Xây dưng Đỗ Tiến Đông và các Phó Giám đốc. Cùng tham gia còn có đại diện lãnh đạo các Sở ngành có liên quan như Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Công thương.
 

Ảnh: H.D
Ảnh: H.D

Một số thông tin về hoạt động của Sở từ đầu năm đến nay cùng những định hướng các hoạt động quản lý nhà nước trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh vật liệu xây dựng, công tác thẩm định, quản lý chất lượng công trình... được đại diện lãnh đạo Sở thông tin đến để các doanh nghiệp nắm bắt. Tại buổi gặp mặt, nhiều thắc mắc, kiến nghị của các doanh nghiệp liên quan tới các vấn đề như sản xuất, kinh doanh vật liệu xây dựng, công tác tư vấn, thiết kế, thẩm tra, giám sát, quản lý dự án, đặc biệt là trong lĩnh vực sản xuất gạch không nung, cũng được đại diện lãnh đạo các Sở ghi nhận và giải đáp.

Hà Duy

Có thể bạn quan tâm

Nhiều giải pháp thúc đẩy Hợp tác xã phát triển

Nhiều giải pháp thúc đẩy Hợp tác xã phát triển

(GLO)-Những năm gần đây, Liên minh Hợp tác xã (HTX) tỉnh Gia Lai đã phối hợp với các cơ quan liên quan triển khai nhiều giải pháp hỗ trợ các HTX nâng cao hoạt động sản xuất, kinh doanh, góp phần để HTX  phát triển bền vững.