Trao giải cuộc thi "Nhận diện rủi ro và các biện pháp phòng tránh tai nạn lao động"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 10-11, Công ty Điện lực Gia Lai tổ chức trao giải cuộc thi “Nhận diện rủi ro và các biện pháp phòng tránh tai nạn lao động” cho 4 tập thể và 11 cá nhân đã đạt giải với tổng số tiền thưởng là 20.000.000 đồng, được trích từ kinh phí Công đoàn Công ty.

Ảnh: Hà Duy
Ảnh: Hà Duy

Cuộc thi “Nhận diện rủi ro và các biện pháp phòng tránh tai nạn lao động” diễn ra trong 2 tháng, bắt đầu từ ngày 10-8 đến 10-11 và nhận được sự tham gia đông đảo của của cán bộ công nhân viên trong toàn Công ty với 183 bài dự thi. Nội dung các tác phẩm tập trung vào các vấn đề nhận diện các rủi ro có thể xảy ra trong quá trình sản xuất-kinh doanh tại các bộ phận, tổ, đội, phòng chuyên môn, từ đó, đưa ra các các giải pháp đề nghị cấp trên sửa đổi bổ sung quy trình, quy định cho phù hợp với thực tế sản xuất kinh doanh của đơn vị, trên cơ sở vẫn đảm bảo an toàn lao động.

Kết thúc cuộc thi, giải nhất tập thể được Ban tổ chức trao cho Điện lực Chư Prông; giải nhì cho Xí Nghiệp Điện Cơ và giải ba cho Điện lực Krông Pa. Đối với cá nhân, giải nhất được trao cho tác giả Đỗ Xuân Hai (Điện lực Đak Đoa), giải nhì thuộc về tác giả Trần Trung Hiếu (Điện lực Krông Pa) và  tác giả Nguyễn Tam An (Xí Nghiệp Điện Cơ) đạt giải ba.

Được biết, đây là lần thứ nhất Công ty Điện lực Gia Lai tổ chức cuộc thi này và sẽ trở thành hoạt động thường niên, bắt đầu triển khai từ quý I năm 2017.

Hà Duy
 

Có thể bạn quan tâm