Thực hiện cổ phần hóa và chuyển Công ty TNHH MTV Chè Bàu Cạn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai đã có quyết định phê duyệt phương án cổ phần hóa và chuyển Công ty TNHH MTV Chè Bàu Cạn thành Công ty cổ phần.
 

Đảm bảo chính sách lao động việc làm cho công nhân khi cổ phần hóa. Ảnh: T.N
Đảm bảo chính sách lao động việc làm cho công nhân khi cổ phần hóa. Ảnh: T.N

Theo phương án được phê duyệt, tổng số vốn điều lệ tại thời điểm chuyển thành Công ty cổ phần là gần 109 tỷ đồng, cơ cấu tổng số phát hành lần đầu là 10.897.600 cổ phần, trong đó có 385.700 cổ phần bán ưu đãi cho người lao động trong doanh nghiệp-chiếm 3,54% vốn điều lệ. Tổng số lao động có đến thời điểm cổ phần hóa là 337 lao động. Trong đó, tổng số lao động chuyển sang công ty cổ phần là 332 lao động, số lao động dôi dư nghỉ hưu trước tuổi và tinh giản biên chế cho nghỉ hưu trước tuổi là 5 người.

Phương thức bán cổ phần lần đầu sẽ tiến hành theo hình thức bán đấu giá công khai, với giá mức khởi điểm 10.000 đồng/cổ phần. Địa điểm tổ chức đấu giá công khai dự kiến tại Sở Giao dịch chứng khoán TP. Hồ Chí Minh.

Thanh Nhật

Có thể bạn quan tâm

Nhiều giải pháp thúc đẩy Hợp tác xã phát triển

Nhiều giải pháp thúc đẩy Hợp tác xã phát triển

(GLO)-Những năm gần đây, Liên minh Hợp tác xã (HTX) tỉnh Gia Lai đã phối hợp với các cơ quan liên quan triển khai nhiều giải pháp hỗ trợ các HTX nâng cao hoạt động sản xuất, kinh doanh, góp phần để HTX  phát triển bền vững.