Tập huấn kiến thức an toàn giao thông cho người dân huyện Chư Prông

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 8-10, Công ty TNHH một thành viên Toàn Trung (Hon đa Toàn Trung, địa chỉ 141-143, Hùng Vương, thị trấn Chư Prông, huyện Chư Prông) đã phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức buổi tuyên truyền, tập huấn kiến thức An toàn giao thông và Kỹ năng lái xe an toàn cho 212 lượt người dân tại các xã Bàu Cạn, Bình Giáo, Thăng Hưng, Ia Đrăng, Ia Bòong, Ia Phìn, Ia Púch và thị trấn Chư Prông (huyện Chư Prông).
 

Ảnh: Mai Ka
Ảnh: Mai Ka

Tại đây, các người dân được phổ biến một số kiến thức cơ bản về lái xe an toàn như: Cách đội mũ bảo hiểm đúng, tư thế lái xe đúng; kỹ năng đi thăng bằng khi lái xe; kiểm tra xe hàng ngày trước khi tham gia giao thông nhằm tránh các phát sinh hư hỏng khi đi trên đường. Đồng thời, trải nghiệm các tình huống nguy hiểm trên mô hình Lái Xe An Toàn và làm bài kiểm tra trắc nghiệm về lý thuyết Luật Giao thông Đường bộ.
 

Ảnh: Mai Ka
Ảnh: Mai Ka

Cũng trong ngày 8-10, Công ty đã tổ chức lễ bốc thăm chương trình "Mua xe, chạy thử xe, mang về Honda Blade”. Chương trình diễn ra từ ngày 15-7 đến hết 30-9. Theo đó, mỗi người dân khi đến chạy thử xe Winner mới và mua xe mới tại Công ty được nhận 1 phiếu bốc thăm trúng thưởng với giải đặc biệt là chiếc xe Honda Blade trị giá 18,1 triệu đồng cùng nhiều phần thưởng giá trị khác. Kết thúc chương trình, Ban tổ chức đã trao giải đặc biệt cho ông Chu Văn Khánh (Làng Goòng, xã Ia Púch, huyện Chư Prông). Đồng thời, trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 10 giải 3 và 30 giải khuyến khích cho người dân đạt giải với tổng trị giá giải thưởng là gần 57 triệu đồng.

Mai Ka

Có thể bạn quan tâm

Bình Định rộng cửa thu hút đầu tư

Bình Định rộng cửa thu hút đầu tư

Lãnh đạo tỉnh Bình Định cam kết địa phương không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư kinh doanh để trở thành điểm đến lý tưởng của các nhà đầu tư trong và ngoài nước
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử trong kinh doanh, bán lẻ xăng dầu

Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử trong kinh doanh, bán lẻ xăng dầu

(GLO)- Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký ban hành Công điện số 26/CĐ-TTg ngày 26-3-2024 về việc tăng cường các biện pháp quản lý mặt hàng xăng dầu, thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.