Siêu thị Co.op Mart Pleiku: Tháng khuyến mãi "Tự hào hàng Việt"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Nhân dịp Quốc khánh (2-9) đồng thời tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, hệ thống Siêu thị Co.op Mart kết hợp 600 đơn vị sản xuất trong nước cùng triển khai tháng khuyến mãi “Tự hào hàng Việt 2016” với tổng kinh phí khuyến mãi giảm giá hơn 200 tỷ đồng.
 

Đây là chương trình khuyến mãi giảm giá hàng Việt, hàng hóa sản xuất trong nước lớn nhất trong năm của Co.op Mart nhằm quảng bá hàng Việt sâu rộng đến cộng đồng, vừa giúp người tiêu dùng mua sắm các sản phẩm trong nước có xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo và giá cả tiết kiệm... Điểm nhấn của chương trình là 6 hoạt động gia tăng lợi ích cho khách hàng khi mua hàng Việt như: giảm giá đến 50% đối với hàng ngàn sản phẩm, tặng hàng trăm ngàn phiếu giảm giá cho khách hàng và tích điểm thưởng gấp nhiều lần so với ngày thường... Đặc biệt, vào 3 ngày cuối tuần, các siêu thị hệ thống Co.op Mart đều có chương trình giảm giá hàng Việt cực sâu với “Giá đặc biệt”.

Thời gian triển khai chương trình khuyến mãi thực hiện trong 3 tuần liên tục, từ ngày 27-8 đến 18-9-2016.

Lê Lan

Có thể bạn quan tâm

Bình Định rộng cửa thu hút đầu tư

Bình Định rộng cửa thu hút đầu tư

Lãnh đạo tỉnh Bình Định cam kết địa phương không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư kinh doanh để trở thành điểm đến lý tưởng của các nhà đầu tư trong và ngoài nước