MobiFone khai trương cửa hàng bán lẻ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Hôm nay (6-6-2016), Tổng Công ty Viễn thông MobiFone chính thức khai trương Cửa hàng bán lẻ MobiFone 69 Hùng Vương (TP. Pleiku). Đây là cửa hàng tiếp theo trong chuỗi hệ thống bán lẻ của MobiFone. 
 

Ảnh: Yến Phương
Ảnh: Yến Phương

Ông Nguyễn Đình Dũng-Giám đốc Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 7, cho biết: Trong hơn 20 năm qua, hệ thống bán lẻ của Tổng Công ty Viễn thông MobiFone đã tập trung đầu tư, phát triển, đem đến những dịch vụ tiện ích công nghệ hiện đại nhất tới khách hàng. Cửa hàng bán lẻ MobiFone tại địa chỉ 69 Hùng Vương (vị trí trung tâm của TP. Pleiku), giúp khách hàng có những trải nghiệm hoàn toàn mới về tính tiện ích công nghệ hiện đại. Ngoài khu trưng bày sản phẩm bắt mắt với nhiều dòng điện thoại, máy tính bảng có giá cực kỳ hấp dẫn, như: iPlan; Galaxy, Data dùng chung: bao gồm thiết bị đầu cuối và các gói cước ưu đãi kèm theo... MobiFone còn thiết kế riêng khu giải trí tiện ích ngay bên trong cửa hàng, giúp khách hàng thoải mái tham quan, trải nghiệm trong quá trình mua sắm.

Thời gian tới, MobiFone đặt ra chiến lược kinh doanh tập trung vào 4 lĩnh vực: viễn thông, công nghệ thông tin-truyền hình-phân phối, bán lẻ và đa dịch vụ. Với nguồn lực sẵn có, kết hợp những đối tác uy tín hàng đầu trong và ngoài nước cùng tiến hành nghiên cứu, phát triển và thiết kế nên hệ thống bán lẻ chuyên nghiệp, chất lượng sẽ mang đến những trải nghiệm và tiện ích tốt nhất cho khách hàng.

Yến Phương

Có thể bạn quan tâm